Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tất lười Supreme

Thông tin mua bán
Mã tin
V278836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2019
Hết hạn
28/06/2020
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tất lười Supreme – Một tín đồ Streetwear thực sự thì việc chọn lọc Tất phù hợp với giày là rất quan yếu lúc Mix Match Outfit. một vài Tất không chỉ bảo kê bàn chân khỏi bị hôi hay những vấn đề sức khỏe mà còn là điểm đặc sắc khiến set đồ liền mạch, hoàn chỉnh hơn. các bạn có thể chọn màu tất, mẫu tất theo thị hiếu hoặc hội tụ vào các tông Đen – Trắng để dễ phối đồ.

nếu còn trù trừ, hãy cộng tham khảo gợi ý set tất lười Supreme trong khoảng shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng Fandy. Bộ 02 chiếc tất – 2 màu khác nhau, nổi bật với biểu tượng chữ box logo Supreme đặc trưng. Đây hẹn là món phụ kiện mà các bạn chẳng thể không rước về tủ giày.

tat luoi supreme

ngoại hình và chất liệu của set tất Supreme White Red

Về kiểu dáng, sản phẩm ngay tức thì gây ấn tượng bởi kiểu dáng cổ dài thời thượng. nổi trội với 2 màu Trắng – Đỏ, tone màu chủ đạo của nhãn hiệu Supreme. Cỡ Tất Free Size, có độ co dãn nên tương hợp cho cả nam lẫn nữ.

Về chất liệu, tất Supreme white red dùng chất Cotton pha Polyester. Vừa đem tới khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi cực tốt. Giúp các bạn yên tâm mang giày rộng rãi giờ liền mà chẳng lo chân bị ảnh hưởng xấu. Polyester giữ sản phẩm luôn co dãn ở mức khăng khăng, giảm thiểu tình trạng dãn ra quá rộng sau thời kì dài dùng.

điểm thu hút ở tất lười Supreme

điểm nổi bật nhãn hiệu ở bộ đôi tất lười Supreme này khác nhau. Một phiên bản có box logo ở mặt bên, phiên bản còn lại nằm trên cổ tất.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những thông báo chi tiết, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng…của set tất lười Supreme. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi lúc sắm giày thể thao nam đà nẵng cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới có được phổ quát lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục