Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tẩy lông an toàn và hiệu quả với sáp wax lông Horshion

Thông tin mua bán
Mã tin
V046697
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2015
Hết hạn
08/08/2015
Xem :
732
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Ngọc Duy
Điện thoại
0937920770
Địa chỉ
78/37 Chấn Hưng, P.6, Q. Tân Bình
Nội dung chi tiết

Những vùng lông thừa gây khó chịu, kém thẩm mỹ, giờ đây không còn là vấn đề với sáp wax lông Horshion. Với chiết xuất từ mật ong và thảo dược thiên nhiên sản phẩm tuyệt đối an toàn cho da.




Theo số lượng thống kê y khoa cho thấy, hiện trạng ngày nay đến 45% phụ nữ ở các độ tuổi từ dậy thì cho đến trung niên có vùng lông tay, chân rậm rạp.
Đối với nam giới, vùng lông dưới cánh tay hay vùng ria mép, râu dưới cằm tạo nên một phong cách, làm cánh mày râu manly hơn. Nhưng đối với cánh chị em phụ nữ chúng ta, liệu có mấy ai tự hào khi có vùng lông tay chân rậm rạp???. Đa số các bạn gái ngày nay ai cũng muốn sở hữu một làn da sáng, láng mịn. Ấy vậy mà những sợi violong xấu xí, gây chướng mắt lại làm hỏng những ước muốn đơn giản đó. Vì thế nhiều phụ nữ có nhu cầu đi spa để loại trừ chúng. Tuy nhiên việc này lại tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc đôi khi lạm dụng quá gây tổn hại cho làn da thân yêu. Do vậy waxing tại gia ngày càng được ưa chuộng. Có rất nhiều cách waxing tại gia. Tự làm sáp để wax lông, dùng sáp wax nóng, sáp wax lạnh…. Tuy nhiên mỗi cách có các ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ: sáp wax tự chế ở nhà,rất tiết kiệm cho các bạn nhưng lại tốn khá nhiều thời gian, công sức. Sáp waxnóng mua bên ngoài tẩy lông rất hiệu quả nhưng nếu ko cẩn thận có thể gây bỏng làn da của bạn. Vậy đâu mới là giải pháp cho bạn? Đừng lo lắng sáp wax Horshion có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này một cách nhanh chóng, triệt để. Với triết xuất từ mật ong và các loại dược phẩm từ thiên nhiên, sáp Horshion có thể wax lông vô cùng hiệu quả và an toàn cho bất kì vùng da nào, cách sử dụng nhanh chỉ cần vài phút là bạn có thể tạm biệt những sợi violong khó ưa. Ngoài ra Sáp wax lông Horshion còn giúp dưỡng da, diệt khuẩn và làm da bạn trở nên trắng mịn hơn, lông mọc lại mỏng hơn. Với nhiều lợi ích mang lại như thế nhưng giá cả của sản phẩm này lại rất phải chăng chỉ 120000đ/hộp. Rất tiết kiệm tiền và thời gian cho bạn phải không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tự mình cho những sợi violong khó chịu kia bay biến nhỉ?

Với 4 bước đơn giản bạn sẽ sở hữu một làm da láng mịn




Bước 1: bạn lấy 1 que gỗ nhỏ lấy 1 lượng sáp Horshion rất nhỏ khoảng bằng hạt đậu phộng quết đều lên vùng lông rậm theo cùng chiều lông mọc. Quết thật mỏng các bạn nhé, mỏng thôi sẽ đem lại hiệu quả cao hơn đó.
Mẹo: Các bạn có thể sử dụng phần đuôi, chuôi của muỗng ăn inox sẵn có tại nhà để quết sáp Horshion. Sáp wax Horshion sẽ được quết đều hơn, dễ cán mỏng hơn, cho bạn cảm giác êm ái hơn.
Bước 2: bạn lấy 1 mẩu giấy có thể là giấy tập học sinh, giấy A4 Double A, cắt một khoảng hình chữ nhật lớn bằng vùng lông bạn vừa bôi sáp wax Horshion.
Mẹo: bạn nên cắt dài hơn 1 chút, chừa chỗ tay cầm.
Bước 3: Dùng 3 ngón tay nắm chặt phần đầu giấy giật thật nhanh và dứt khoát miếng giấy theo ngược chiều lông. Tốt nhất bạn nên giật ngược lên tạo 1 góc 130 độ.
Mẹo: Bạn nên bạo tay, giật 1 phát thật dứt khoát, chưa tới 3 giây là xong. Bảo đảm sẽ không gây đau đớn, vì nhanh quá mà, bạn chưa kịp đau thì đã tẩy lông xong rùi :-). Bạn ngửa mặt giấy lên sẽ thấy lông và cả chân lông hiển thị trên mặt giấy trắng rất rõ.
Bước 4: bạn nên rửa sạch lại bằng nước lạnh, sau đó bôi lên da nước hoa hồng hoặc lotion dưỡng da như Nivea, Dove, Hazeline... hay loại gì đó mà bạn đang sử dụng để đem lại hiệu quả tối ưu. Cho lỗ chân lông se khít và làn da mềm mịn hơn.



Thông tin sản phẩm 
Sản phẩm: Sáp wax lông Horshion
Thành phần: chiết xuất từ mật ong, thảo dược thiên nhiên
Sản phẩm bao gồm: 1 hộp sáp tặng kèm 3 que gỗ
Thể tích thực: 750ml
giá: 120.000 vnđ/ hũ

Liên hệ 0937920770 hoặc đăng ký theo links sau: Đặt hàng sáp wax lông Horshion
Để biết thông tin thêm vui lòng truy cập vào: Sáp trị lông con ong Horshion

Tin đăng cùng chuyên mục