Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tham khảo ngay bảng giá đồng hồ nữ Rolex chính hãng 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V113632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
25/09/2018
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đồng hồ - món phụ kiện đã trở thành “huyền thoại” đối với mọi tầng lớp. Đặc biệt, đối với phái đẹp thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng không chỉ để khẳng định đẳng cấp mà còn để tôn lên nét cá tính, niềm đam mê cũng như giá trị bản thân. Dĩ nhiên, các nàng luôn luôn cân đo đong đếm và tham khảo các Bảng giá Đồng hồ Rolex nữ chính hãng trước khi lựa chọn chúng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn không những nắm rõ được giá trị thực sự của những chiếc đồng hồ thời thượng và cách phân biệt thật giả giữa hàng "đại dương" đồng hồ Rolex.


Rolex có lẽ đã trở nên không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê đồng hồ. Được biết đến như một thương hiệu toàn cầu, đẳng cấp hàng đầu quốc tế, giá cả của Rolex không hề nhỏ! Dạo qua các trung tâm thương mại, showroom đồng hồ chính hãng, hay các trang mạng trực tuyến, mạng xã hội, Rolex luôn luôn dành được sự ưu ái bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, tạo cho người đeo phong thái chuyên nghiệp, sự sành sỏi và vô cùng quyến rũ đối với các cô gái, quý bà. Bởi vậy, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng là điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, vấn đề giá cả đều được phân khúc rõ ràng theo từng dòng, thiết kế qua nhiều thập kỷ.

Mua đồng hồ Rolex là một quyết định đầu tư không bao giờ lỗ vốn. Tính bền bỉ và sự ưa chuộng khắp thế giới đã đảm bảo rằng đây là một dòng đồng hồ dễ mua đi bán lại nhất toàn cầu. Với một chiếc đồng hồ có thể cho bạn biết thời gian chính xác đến từng giây một. Chính những mối liên hệ gần gũi với lịch sử của đồng hồ, thương hiệu Rolex sẽ vẫn còn mãi đó cho đến khi chúng ta không còn muốn nhìn vào cổ tay để xem giờ nữa.
 

  1. Bảng giá đồng hồ nữ Rolex chính hãng Thụy Sĩ

Người tiêu dùng vẫn luôn băn khoăn về chiếc đồng hồ mình đang sở hữu. Đôi khi dưới con mắt người thường khó có thể nhận ra được sự khác biệt giữa đồng hồ thật và giả. Ở Việt Nam, khi những chiếc đồng hồ nhập khẩu giá đã trội gấp nhiều lần so với giá nội địa. Trong thực tế hiện nay, hàng giả, hàng nhái tràn lan, một chiếc đồng hồ Rolex nữ chính hãng Thụy Sĩ có thực sự được nhập khẩu từ Thụy Sĩ?

Dưới đây là bảng giá đồng hồ Thụy Sỹ nữ Rolex chính hãng được cập nhật mới nhất (giá chỉ mang tính chất tham khảo)

Đồng hồ Rolex Datejust Automatic 116231 Pink: 611,000,000

[​IMG]

Đồng hồ Rolex Datejust 41mm Sundust Dial 18k: 946,120,000

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Lady-Datejust: 223,000,000

Đồng hồ Rolex Cellini Date: 335,000,000

[​IMG]

Đồng hồ Rolex Oyster Day-Date 40mm Everose Gold: 368,000,000

Xem thêm : Giá đồng hồ Rolex chính hãng là bao nhiêu?

  1. Làm thế nào để nhận biết được sự khác biệt giữa hàng “auth” và hàng “fake”?

So sánh giá cả : Theo như bảng giá đồng hồ Rolex nữ chính hãng Thụy Sĩ trên, không dưới 100 triệu một chiếc đồng hồ, như vậy một chiếc đồng hồ giá chỉ vài triệu hay vài trăm sẽ là hàng “fake”. Hàng “fake” đương nhiên sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chiếc đồng hồ đẳng cấp thực sự. Đứng trước một món hàng giá trị cao như vậy, việc so sánh giá cả là điều không thể thiếu.

Đánh giá cân nặng đồng hồ: Một chiếc đồng hồ nữ Thụy Sĩ chính hãng bao giờ cũng “đằm” hơn so với một chiếc không có xuất xứ rõ ràng bởi chất liệu vàng đặc. Đồng hồ thật được sản xuất từ những vật liệu cao cấp được kiểm định và mài giũa cẩn thận, trong khi đồng hồ giả chỉ là sự gia công “tài tình”, nhìn qua có vẻ “bóng bẩy” nhưng chất lượng thì hoàn toàn không cân xứng.

[​IMG]

Kiểm tra những đặc điểm bên ngoài đồng hồ: Đặc điểm cơ bản nhất của một chiếc Rolex chính hãng là vỏ ngoài hộp đựng. Một chiếc hộp đi kèm sẽ rất trang trọng, đi kèm với rất nhiều giấy, guide book, certificate,… Mặt sau Rolex thương có những con tem 3 chiều.

Nhìn vào chi tiết ô vuông số trên mặt, số phải to như hình trái, còn nếu nhỏ như hình phải thì sẽ là giả.

Quan sát một chiếc đồng hồ Rolex thật, nút chỉnh thời gian phải có cao su bảo vệ với tác dụng chống thấm nước.

Ngoài ra, chi tiết vương miện được khắc ở mặt kính khu vực 6h phải to, rõ ràng, trong khi chiếc đồng hồ Rolex giả sẽ mờ nhạt hơn nhiều, rất dễ để nhận thấy!

Đặc biệt, chi tiết kim giây của Rolex thật di chuyển khá mềm mại trong khi Rolex nhái di chuyển giật, phát ra tiếng kêu tích tắc. Đây là một trong số những chi tiết dễ nhận biết nhất mà người dùng nên nắm rõ khi quyết định đầu tư một khoản để sở hữu món trang sức đắt tiền này.

Trên đây chỉ là một vài bí quyết nhận biết cơ bản chiếc đồng hồ Rolex sang trọng.



  1. Vậy làm thế nào để tìm kiếm được một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng?
[​IMG]

Việc tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ nữ chính hãng Thụy Sĩ thực sự không hề đơn giản. Bạn nên cân nhắc kỹ những yếu tố sau:



  • Chính sách bảo hành sản phẩm của cửa hàng bao gồm: thời gian bảo hành, nhân viên bảo hành
  • Các chương trình khuyến mãi
  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Hy vọng với những thông tin thiết thực trên, bạn sẽ sở hữu được một siêu phẩm hoàn hảo, mỹ lệ và tinh tế. Nếu bạn muốn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình hãy đến với Bossluxury - Địa chỉ bán đồng hồ Rolex chính hãng để được các nhân viên ở đây tư vấn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục