Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thời trang Hải Anh – đơn vị làm áo đồng phục đẹp – độc – lạ hàng đầu Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V106170
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0971 202 666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

  

 

Đối với các thành viên trong một tập thể, thì áo lớpáo đồng phục thể hiện sự đoàn kết và đồng lòng giữa các thành viên. Chính vì vậy để lựa chọn và thiết kế được những mẫu áo lớp đẹp và chất lượng quý khách hàng cần đến những đơn vị làm áo lớp, áo đồng phục uy tín. Thời trang Hải Anh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phụcđồng phục công tyáo thun đồng phục tại Việt Nam với thương hiệu và độ uy tín đã được khẳng định.

 

Nhận may áo đồng phục đẹp - giá rẻ

 

Những đặc điểm nổi bật của Thời trang Hải Anh đã được ghi nhận từ khách hàng và tạo ra đặc trưng riêng cho thương hiệu của công ty, cụ thể như sau:

·        Gía cả: Thời trang Hải Anh cam kết là đơn vị có giá rẻ nhất. Bởi vì chúng tôi đã tối ưu hóa từ giá nhân công, giá vải và những khoản phụ phí khác. Đồng thời không qua trung gian nên các bạn không phải trả hoa hồng thêm cho bất cứ khoản nào.

·        Thời gian làm áo: Thông thường: sau 7 ngày làm việc quý khách sẽ nhận được áo tuy nhiên nếu bạn cần gấp, đừng lo chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn.

·        Miễn phí thiết kế: chúng tôi sẽ đem đến những mẫu thiết kế tốt nhất với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

·        Chất lượng in áo lớp: đảm bảo không bong tróc, nứt rạn hoặc phai màu, mất màu trong thời gian sử dụng.

·        Chất lượng vải: 100% cotton hoặc có thể thay đổi nếu các bạn muốn chất liệu vải tốt hơn. Hãy yên tâm về chất lượng vì chúng tôi là đối tác lớn của nhiều cơ sở cung cấp vải hàng đầu trên cả nước.

·        Bảo hành: tất cả các lỗi về in và may trong 12 tháng kể từ ngày nhận áo.

 

Thời trang Hải Anh Nhận may áo đồng phục đẹp - giá rẻ tại Hà Nội

 

Thời trang Hải Anh:

(04)62 851 282 - 0971 202 666

kinhdoanhhaianh@gmail.com

www.thoitranghaianh.com

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục