Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thuốc tăng cơ bụng tự nhiên ,nhanh chóng với Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V039014
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
20/05/2015
Xem :
954
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Thuốc tăng cơ bụng tự nhiên ,nhanh chóng với Superior Weight Gain

Bí kíp tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tăng cân hiệu quả là bí kíp mà những người quá gầy, có một thân hình nhỏ bé luôn đi tìm kiếm. Vậy làm thế nào để tăng cân, giúp bạn có vóc dáng cân đối và một cân nặng chuẩn? Sau đây sẽ là một số bí kíp tăng cân hiệu quả cho người gầy.

Bi-kip-tang-can-hieu-qua-cho-nguoi-gay-1

Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng

Đây là bí kíp cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với những người gầy muốn tăng cân. Ăn những đồ ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng để bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể.  Với những người gầy muốn tăng cân hiệu quả thì cần bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn bằng cách tăng khẩu phần ăn, số lượng bữa ăn, ưu tiên ăn các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội.

Bạn cần chú ý đến các loại thịt: thịt bò, cá hồi, các loại hải sản… và các loại đồ uống: ngũ cốc, sữa chua, sữa bột, sữa tươi, nước ép trái cây… Đặc biệt các loại rau quả: Tảo Spirulina, bông cải xanh, rau chân vịt, chuối, bơ, quả sấy khô, các loại hạt họ đậu… cũng là một loại thực phẩm quan trọng có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Bi-kip-tang-can-hieu-qua-cho-nguoi-gay-1

Thực phẩm bổ dưỡng cho người gầy

Ăn thế nào để tăng cân?

Đây là bí kíp bạn phải thường xuyên và luôn luôn áp dụng nếu bạn muốn tăng trọng. Bạn càng ăn nhiều thì bạn càng tăng nhiều cân hơn. Nhưng bạn cần ăn đúng cách và ăn lành mạnh, hãy hấp thụ nhiều chất bột đường và chất đạm hơn và chỉ nên nạp đủ lượng chất béo cho phép. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên ăn ba giờ một lần, trước và sau khi tập thể thao.

Bi-kip-tang-can-hieu-qua-cho-nguoi-gay-3

Để tăng cân hiệu quả, bạn không thể bỏ qua một bữa sáng thật khoa học để đảm bảo dinh dưỡng phục hồi và giúp duy trì các hoạt động trong ngày. Một ngày tối thiểu bạn nên ăn 5 bữa với những tiêu chuẩn nhất định. Và thêm bữa ăn đêm sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chong đấy. Hãy thử xem nhé!

  • Muốn tăng cân hiệu quả cần lưu ý:

– Nên dùng sữa và trái cây sau khi ăn bữa chính, tránh hiện tượng không muốn ăn cơm.
–  Ăn bánh ngọt hoặc uống sữa trước khi ngủ.
–  Duy trì tỷ lệ vàng 70:20:10 trong ăn uống: 70% protein nạc, 20% carbohydrate và 10% (hoặc ít hơn) chất béo lành mạnh.
– Bạn có thể ăn mọi lúc, và ăn món mình thích không cần theo thực đơn.
– Đến gặp xin bác sĩ kê đơn một số thuốc có tác dụng giúp bạn thèm ăn, dễ ngủ mà vô hại với cơ thể của bạn.
– Duy trì nề nếp sinh hoạt đều đặn thì cân nặng sẽ giữ ổn định.

Ghi lại nhật ký tăng cân

Bí kíp này sẽ giúp bạn theo dõi những món mà bạn đã ăn, lượng calo bạn đã bổ sung vào cơ thể trong ngày xem đã đủ hay chưa, cần bổ sung thêm bao nhiêu. Có bổ sung đầy đủ năng lượng cần thiết thì bạn mới có thể tăng cân được.

Bi-kip-tang-can-hieu-qua-cho-nguoi-gay-7

Sinh hoạt hợp lý giúp tăng cân nhanh chóng

Cách tăng cân cho người gầy tiếp theo là ngủ đủ giấc và giảm mức độ căng thẳng bởi stress chính là nguyên nhân khiến bạn không ăn được nhiều cũng như không tiếp thu được đầy đủ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó bạn cần vận động nhẹ, tập thể dục điều độ, hợp lý. Ngay cả khi bạn đã ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao hàng ngày thì một chế độ sinh hoạt hợp lý là điều cần thiết đối với những người gầy cần tăng cân. Diều quan trọng là khi tâm lý thoải mái, chắc chắn bạn sẽ ăn được nhiều hơn, ngủ nhiều hơn, việc hấp thụ thức ăn diễn ra tốt hơn và bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.

Tin đăng cùng chuyên mục