Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm Hiểu Đơn Vị Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V336992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2020
Hết hạn
12/01/2021
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay trong bất cứ công ty, doanh nghiệp đang làm việc trong bất cứ ngành nghề nào cũng đều có cho mình một mẫu đồng phục công sở đẹp, lịch sự. Đồng phục không chỉ giúp tất cả nhân viên trong công ty thành một thể thống nhất, giúp hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt mọi người mà còn chúng có rất nhiều ý nghĩa khác.

đơn vị thiết kế đồng phục công sở

Ý nghĩa của các bộ đồng phục công sở đơn vị thiết kế đồng phục công sở

Đồng phục dành cho nhân viên công sở là phong cách thời trang được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngành nghề. Chúng giúp phân biệt vị trí, nhiệm vụ của mỗi người trong một công ty, tổ chức.

Ví như một công ty sẽ bao gồm công nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên kho, quản lý, trưởng phòng….mỗi bộ phận sẽ có bộ trang phục khác nhau. Vì vậy, mặc quần áo công sở là cách để mọi người dễ dàng nhận biết được bạn đang làm công việc trong văn phòng.

Xem Ngay: Các Mẫu Đồng Phục Mới Nhất Tại Thu Hương

 1. Thể hiện tinh thần đồng nghiệp

Nếu các nhân viên trong công ty mặc đồng phục giống nhau, họ sẽ có cảm giác gắn bó, cảm giác thân thiện và quý mến nhau hơn. Họ sẽ chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn là quan tâm đến phong cách ăn mặc cá nhân của mỗi người. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết của một tập thể lớn

 2. Tạo cảm giác bình đẳng

Đồng phục công sở là món đồ thời trang giống hệt nhau, chỉ khác nhau về kích thước cho nên chúng giúp mọi người trở nên giống nhau, không còn ranh giới, sự khác biệt giàu nghèo, giai tầng xã hội. Từ đó việc đối xử giữa các nhân viên trong công ty là như nhau, có đối xử khác biệt chỉ là dựa vào năng lực, điều này sẽ giúp cho nhân viên cố gắng làm việc để chứng minh năng lực bản thân hơn.

đơn vị thiết kế đồng phục công sở

 3. Tạo cảm giác tự tin

Ngày nay, bộ đồng phục công sở được may theo kiểu dáng thời trang, trẻ trung và đẹp mắt hơn. Vì vậy, nhân viên cảm thấy hài lòng và tự tin hơn khi khoác trên người những bộ đồng phục công sở.

Đặc biệt là những nhân viên làm việc trong các ngành dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng thì những bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp nhân viên có cảm giác tự tin khi gặp gỡ khách hàng, đồng thời giúp cho khách hàng có cái nhìn đầy thiện cảm đối với công ty. Khách hàng sẽ cảm thấy công ty vô cùng chuyên nghiệp và uy tín, từ đó họ sẽ muốn hợp tác lâu dài với công ty hơn là các công ty cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác.

Xem Ngay: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Phù Hợp

 4. Đồng phục công sở giúp quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp

Một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty được lựa chọn nhiều nhất chính là may quần áo công sở.

Quần áo công sở cũng là một trong những bộ nhận diện thương hiệu của công ty, bởi chúng có màu sắc, có logo, slogan của công ty trên đồng phục. Và mỗi người nhân viên khoác trên người bộ đồng phục công sở sẽ làm nhiệm vụ cao cả là giúp hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người. Từ đó làm cho việc quảng bá của công ty được rộng rãi và không tốn nhiều chi phí.

Thu Hương – Đơn vị thiết kế đồng phục công sở chuyên nghiệp

Đơn vị thiết kế đồng phục công sở Thu Hương với nhiều thiết kế phong phú đa dạng cùng với những dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những bộ đồng phục công sở giá rẻ, đẹp nhất thị trường.

Bên cạnh việc thiết kế và may đồng phục, đơn vị thiết kế đồng phục công sở Thu Hương còn đặt ra mục tiêu là phải làm sao để lại dấu ấn riêng cho khách hàng. Thu Hương đã thiết kế và cho ra thị trường những bộ đồng phục công sở giá rẻ không chỉ mang tính thời trang mà nó còn thể hiện thẩm mỹ khẳng định phong cách thời trang riêng của tổ chức hay đơn vị các bạn.

Tính đa dạng của từng ngành nghề phù hợp với xu thế thời nay và thanh lịch trong công việc, nhưng không vì thế mà chúng tôi lại cho ra với một cái giá đắt đâu các bạn ạ, mà trái lại là thị trường đồng phục giá rẻ.

đơn vị thiết kế đồng phục công sở

Những tiêu chí làm việc tại đơn vị thiết kế đồng phục công sở Thu Hương

Để thể hiện điều đó đơn vị thiết kế đồng phục công sởc Thu Hương đã đề ra những tiêu chí khác nhau:

  • Chúng tôi luôn đi đầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.
  • Cam kết đẩy nhanh tiến độ đúng theo yêu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi với những khách hàng đã đặt may đồng phục nhiều lần và giới thiệu những đơn vị khác cùng đặt tại Đồng Phục Thu Hương

Đến với Đồng Phục Thu Hương các bạn không phải lo ngại về giá, chất lượng cũng như uy tín giao hàng mà ở đây các bạn có thể thỏa sức với những mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo mang đến cho bạn những bộ đồng phục công sở giá rẻ vừa ý nhất.

Với phương châm khách hàng là thượng đế, cùng với đó Đồng Phục Thu Hương có những dịch vụ độc quyền như tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng, miễn phí may đo, miễn phí thiết kế logo… Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT KẾ MAY THÊU THU HƯƠNG – Thương hiệu “Đồng phục Thu Hương” chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo”. TLT

Địa chỉ: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: https://dongphucthuhuong.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục