Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm hiểu thành phần của kem trị nám Transino

Thông tin mua bán
Mã tin
V309787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2019
Hết hạn
27/10/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ phẩm Trang Nhung
Điện thoại
0845575485
Email
Địa chỉ
66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám tàn nhang, một trong số đó chính là kem trị nám tàn nhang Transino. Một sản phẩm kem trị nám được đánh giá tốt , đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, phù hợp và thân thiện với da của phụ nữ Viêt nma. Tuy nhiên để bạn  có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu kĩ càng về thành phần của nó.
1. Kem trị nám Transino có thành phần gì?
Mỹ phẩm trị nám Transino làm đẹp tốt nhất hiện nay
Transino Whitening có chữa thành phần chính là Tranexamic Acid hay còn được gọi là m-Tranexamic Acid: được biết đến với khả năng cầm máu nhưng khi bổ sung vào da hoặc vào cơ thể theo đường uống , Tranexamic Acid còn phát huy tốt công hiệu làm sáng da cao, điều trị nám da cao. Thực tế thì không chỉ Transino Whitening mà rất nhiều loại mỹ phẩm cũng chứa chất này.
Ngoài ra, sản phẩm còn chữa nước, chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Beheniruarukoru, Toriokutan glyceryl, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, phenoxyethanol, propylparaben, methylparaben,…
Tác dụng của kem trị nám Trasino mang lại
Giúp ngăn ngừa và xóa mờ các vết nám trên da
Đồng thời giúp da trắng đều màu hơn
Bổ sung độ ẩm cho làn da thêm mềm mại, mịn màng.
2. Địa chỉ bán kem trị nám Trasino chất lượng chính hãng?
Mỹ phẩm trị nám Transino làm đẹp tốt nhất hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán hàng mỹ phẩm, phân phối sỉ lẻ mỹ phẩm có bán sản phảm kem trị nám Trasino này, bởi vì nhu cầu thị trường rất lớn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi tìm mua sử dụng hay kinh doanh sản phẩm này bởi cũng có không ít nguồn hàng kém chất lượng, làm giả, làm nhái sản phẩm này trên thị trường sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng.  Vì thế, bên cạnh tìm đến một đơn vị mua hàng tốt thì cũng đừng tự quên trang bị cho mình những kiến thức về sản phẩm thật tốt.
Mỹ phẩm Trang Nhung là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng tại Hầ Nội, sỉ mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất. Vì thế, nếu bạn cần tư vân mua hàng hay mở shop kinh doanh mỹ phẩm thì có thể liên hệ cho chúng tôi. Địa chỉ như sau:
Mỹ phẩm Trang Nhung
Địa chỉ: 66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982.410.285/ 0845.575.485
Tin đăng cùng chuyên mục