Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tổng hợp công thức chữa tàn nhang hàng đầu hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V115101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Mẹo chữa tàn nhang đã được lưu truyền trong dân gian với vô vàn các công thức khác nhau. Những tùy thuộc vào cấp độ của bệnh nà người ta sẽ lựa chọn một công thức riêng cho mình. Vậy bạn đã tìm thấy một công thức nào phù hợp nhất với mình hay chưa? Nếu chưa thì bạn không thể bỏ qua những công thức ở ngay dưới đây
1. Mẹo chữa tàn nhang bằng lá sen+mật ong+lá mướp
 

chữa tàn nhang

Với nguyên liệu lá sen, lá mướp đem phơi khô, sau đó nghiền nhỏ thành bột mịn.
Thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tàn nhang. Sử dụng hỗn hợp 2 lần/ tuần, bạn tiến hành thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về công dụng trị tàn nhang và làm trắng da tuyệt vời.
2. Chữa tàn nhang bằng bơ và sữa tươi
Với các nguyên liệu trên kết hợp với nhau tạo thành một loại mặt nạ không chỉ giúp điều trị tàn nhang trên mặt mà đồng thời đây cũng là loại mặt nạ giúp chăm sóc dưỡng da hiệu quả vô cùng.

<p times="" new="" ",="" "bitstream="" times,="" serif;="" font-size:="" 16px;="" font-style:="" normal;="" font-variant:="" font-weight:="" letter-spacing:="" line-height:="" 24px;="" orphans:="" auto;="" text-align:="" start;="" text-indent:="" 0px;="" text-transform:="" none;="" white-space:="" widows:="" 1;="" word-spacing:="" -webkit-text-stroke-width:="" "="" style="color: rgb(51, 51, 51); font-family: sans-serif, Arial, Verdana, &quot;Trebuchet MS&quot;; font-size: 13px; margin: 13.45pt 0cm; text-align: justify; background-image: initial; background-position: initial; background-size: initial; background-repeat: initial; background-attachment: initial; background-origin: initial; background-clip: initial;">Cách làm: Bạn chỉ cần trộn đều sữa tươi, bơ, mật ong theo tỷ lệ 2:1/2: 1 tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Tiến hành thoa mặt nạ lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Không chỉ giúp bạn loại bỏ tàn nhang, mặt nạ này còn giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả trong mùa hanh khô này đấy!
3. Sữa chua trị tàn nhang
Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường và rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi tiến hành.
Cách làm: Đắp 1 lớp mặt nạ sữa chua mỏng lên da trước khi đi ngủ và để nguyên trong khoảng 15 phút. Khi hết 15 phút, rửa sạch mặt lại bằng nước mát rồi đi ngủ. Đây là một cách đơn giản nhất để loại bỏ tàn nhang bởi vì các axit lactic giúp lột nhẹ nhàng da mặt mà không gây kích thích hoặc khô da.
Ngoài ra bạn nên kết hợp với thực phẩm hỗ trợ trị nám, tàn nhang An Mỹ Khang để đánh bay các vết tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà không sợ tác dụng phụ hay các vấn đề dị ứng, mẩn ngứa. Với các kiến thức ở trên hy vọng rằng bạn sẽ loại bỏ nhanh nhất nám, tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt, lấy lại sự tự tin và nhan sắc của mình.
Nguồn: https://anmykhang.com/meo-chua-tan-nhang-bang-thao-duoc



 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục