Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Túi Trống Supreme Dù

Thông tin mua bán
Mã tin
V278976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2019
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi Trống Supreme Dù – Một vật bất ly thân mà chắc hẳn luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. đó chính là những chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính thời trang mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi trống Supreme dù, một sản phẩm từ nhãn hiệu bắt mắt đường phường tiếng tăm Supreme là tỉ dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy giày thể thao adidas đà nẵng Đánh giá thật tường tận về nó nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc như vậy nhé.

tui_sup_du_do_01

thiết kế và chất liệu của Túi trống Supreme đỏ

mẫu mã, màu sắc của Túi Trống Supreme Dù với form dáng dạng dài, hình trụ tròn giúp nhằm tận dụng tối đa ko gian bên trong túi. Ngoài những ngăn chính đựng xống áo, giày, phương tiện tập luyện,..,cho mỗi chiếc túi trống Supreme còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ ở hai bên hông để đựng những đồ vật tư nhân.

chất liệu vải dủ 1000D chống thấm, chống bụi bẩn tuyệt đối, có cả tính năng chống nhăn đảm bảo độ bền cho sản phẩm dẫu qua thời kì dài dùng.

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 48 x 25 cm

– Chất liệu: Vải dù, vải 1000D

– Màu sắc: Đỏ

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và nếu như kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở thành một chàng trai khôn xiết nam tính và khỏe khoắn đó.

điểm đặc sắc trên túi tập gym Supreme dù đỏ

Vì là một sản phẩm của Supreme nên chắc chắn sẽ ko thiếu những điểm thu hút nhận dạng nhãn hiệu. bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu logo box “Supreme” nằm ở vị trí rất dễ thấy. phần lớn sản phẩm được phủ lên một màu đỏ cực kỳ đặc trưng. Khóa kéo của túi độc quyền sản xuất từ Supreme.

Túi trống Supreme dù có phối màu khá cơ bản, chỉ sử dụng độc nhất vô nhị tone màu Đỏ nổi trội, đây là gam màu mà khá phổ biến nhãn hàng thời trang yêu thích. Vừa đủ độ vượt bậc, vừa rất dễ để mix đồ.

công nghệ tích hợp có trong túi trống Supreme đỏ

Vải 1000D – nói về Nike là kể về những thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản túi tập gym Supreme dù đỏ trên đây ko phải ngoại lệ khi nó được tích hợp loại vải 1000D tân tiến, hiện đại, chống thấm nước – chống bụi bẩn – chống nhăn. tha hồ sử dụng mà không cần phải quan tấm bất cứ vấn đề nào về độ bền của chiếc túi.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của túi trống Supreme dù. nếu như đang tìm kiếm một món phụ kiện thích hợp hay một đôi giày cá tính, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho bạn các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ thông chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục