Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

VY SPORT | Shop Quần Áo Thể Thao GYM Nam Tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V335592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
07/01/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VY SPORT
Điện thoại
0386 477 745 (Mr. Mít) - 0866 616 825
Địa chỉ
154, D11, KP6, P. Thới An, TX. Bến Cát, Bình Dương
Nội dung chi tiết

VY SPORT | Shop Quần Áo Thể Thao GYM Nam Tại TPHCM

 

     Đối với nam giới, quần áo tập gym không chỉ đơn giản là những bộ đồ diện trên người mà còn là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thân hình săn chắc của chính mình.

 

     Việc lựa chọn một bộ tập gym nam phù hợp không chỉ giúp cho việc tập luyện dễ dàng và hiệu quả hơn mà còn giúp bạn xây dựng hình tượng lịch lãm ở khắp mọi nơi. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay shop quần áo thể thao gym nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

     VY SPORT chính là shop quần áo thể thao gym nam đẹp, uy tín hiện nay tại TPHCM được nhiều khách hàng tìm đến. VY SPORT luôn có nhiều sản phẩm tập gym, yoga chất lượng, chính hãng.

 

shop quần áo thể thao gym nam

 

 1. VY SPORT - Thương hiệu phân phối đồ tập GYM nam đẳng cấp

 

     VY SPORT được xem là thiên đường mua sắm đồ tập gym, thể hình....tập trung chủ yếu là những bạn nam năng động. Sản phẩm được ưa thích nhất tại đây là áo các dòng áo thun balo và quần đùi thể thao ôm body.

 

     Với màu sắc và kiểu dáng mới được shop quần áo thể thao gym nam VY SPORT thay đổi liên tục theo xu hướng thời trang, luôn tạo nguồn năng lượng mới cho người tập.

 

     Bên cạnh đó, nguồn gốc của từng sản phẩm tại cửa hàng luôn được công khai, điều này mang tới sự yên tâm cao nhất cho người mua. Do đó, nếu bạn cần mua đồ tập thì hãy đến nhanh với VY SPORT nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với cửa hàng.

 

     Shop quần áo thể thao gym nam VY SPORT đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thời trang thể thao nam, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, để giúp cho các chàng trai tự tin hơn, giúp vẻ ngoài luôn tràn đầy năng lượng.

 

shop quần áo thể thao gym nam

 

 3. VY SPORT cam kết về những mẫu thời trang gym dành cho nam

 

• Chất liệu vải mềm mịn, ít bị co giãn

 

• Chuẩn form, tôn body, không dư thừa kích thước

 

• Đường chỉ may sắc nét

 

• Phù hợp với nhiều vóc dáng của các gymer

 

shop quần áo thể thao gym nam

 

     Trong suốt quá trình hoạt động đã không ngừng nỗ lực, VY SPORT với mục tiêu trở thành shop quần áo thể thao gym nam tại TPHCM và tự tin khẳng định bản thân và sự chuyên nghiệp của mình.

 

     VY SPORT giúp bạn tốt hơn mỗi ngày với những trải nghiệm tập luyện và thể hiện phong cách thể thao tuyệt vời, bằng cách mang đến cho bạn những trang phục, phụ kiện tập luyện thể thao khỏe khoắn với một trải nghiệm mua hàng độc đáo tuyệt vời và những sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh.

 

     Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây.

 

     VY SPORT - Là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho tín đồ tập luyện thể thao và là nơi chúng tôi mang đến các sản phẩm chất lượng cao đến với cộng đồng. TLT

 

Địa chỉ: 154, D11, KP6, P. Thới An, TX. Bến Cát, Bình Dương

 

Hotline: 0386 477 745 (Mr. Mít) - 0866 616 825

 

Email: mit160517@gmail.com

 

Website: http://chuyensiquanaothethao.com/

Tin đăng cùng chuyên mục