Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Vì sao nên chọn máy lọc nước Ro?

Thông tin mua bán
Mã tin
V172245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy lọc nước Ro được bình chọn là mặt hàng thiết thực dành cho mỗi gia đình. Máy lọc nước Ro sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch, luôn tự tin sức khỏe của bạn và người thân. Dưới đây là những lý bạn nên chọn Máy lọc nước RO geyser cho gia đình.

Kết quả hình ảnh cho vì sao nên chọn máy lọc nươc ro

1. Lọc nước nhiễm bẩn

Bởi hiện thời nguồn nước ô nhiễm khá nặng nề mà người ta lại không thể nhìn được bằng mắt thường. Bởi đó, để có thể lọc lấy nguồn nước sạch thì rất cần đến máy lọc nước Ro cho gia đình.

Theo đó, tùy vào mục đích áp dụng mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước với các mức công suất khác nhau như 10l/h, 15l/h, 30l/h...

áp dụng máy lọc nước Ro, nguồn nước bị vẩn đục, cặn trắng, cặn đen bóng bám, màu sắc hay mùi vị dị kì sẽ được lọc xử lý.

2. Sử dụng 5 cấp lọc cốt yếu

Với mỗi cấp lọc khác nhau bạn sẽ thấy được những máy lọc nước khác khau. Với máy lọc nước RO gia đình bạn sẽ thấy được 5 cấp lọc chủ yếu như:

- Lõi lọc số 1: Lõ PP 5 micron giúp lọc các tạp chất hữu cơ, bùn đất

- Lõi lọc số 2: Lõi than hoạt tính OCB giúp lọc bỏ các hợp chất hữu cơ gây độc hại và những mùi vị lạ của nước.

- Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp lọc các cặn bẩn (rong rêu, rỉ sắt,..) có kích thước >1micron.

- Màng RO: giúp lọc các chất hữu cơ nhỏ nhất, ion kim loại nặng, amoni, asen…

- Lõi lọc số 5: Lõi GAC – T33 giúp nước tăng thêm độ ngọt và mang lại cảm giác ngon hơn

Hình ảnh có liên quan

3. Tiết kiệm chi phí

áp dụng máy lọc nước RO cho gia đình bạn có thể tiết kiệm điện, nước giá thành hay phung phí bảo trì. Với một máy lọc nước có công suất 10l/h thì 1 tháng tốn 3 kw điện.

Máy lọc nước Ro 5 cấp lọc có thể chắc chắn rằng nguồn nước đầu ra toàn diện tinh khiết. Bạn có thể lựa chọn máy lọc nước RO Aosmith.

4. An toàn, tiện dụng

Với một chiếc máy lọc nước tốt thì không chỉ đơn thuần là lọc nước mà nó còn luôn tự tin cả độ an ninh và tiện dụng cho người áp dụng.

Hơn nưa,trong quá trình áp dụng máy lọc nước RO, bạn nên cẩn thận vác lõi lọc để bảo đảm được thay đúng thời hạn mang lại nguồn nước đầu ra tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho vì sao nên chọn máy lọc nươc ro

5. Thương hiệu uy tín

Máy lọc nước Ro thương hiệu uy tín, có tên tuổi luôn tự tin nguồn gốc và quyền lợi bảo hành, hậu mãi tốt. Đáng chú ý là, hãng có tem chống hàng giả, mã QR code kiểm tra hàng chính hãng tốt nhất. Sản phẩm có thương hiệu uy tín sẽ chứng minh được chất lượng nước đầu ra đạt quy chuẩn nước nhà về nước uống trực tiếp và chứng nhận quy trình phát triển đạt tiêu chuẩn ISO.

Để biết thêm về sản phẩm hãy truy cập Trang chủ: geyservietnam.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục