Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Với Superior Fat Burner giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V054712
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với Superior Fat Burner giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ
 
 
Bưởi là trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe con người. Trái bưởi không chỉ có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, mà còn là một vị thuốc quý trong chữa bệnh và làm đẹp.
 
Bưởi là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, là chất chống oxy hoá, vitamin C bảo vệ cơ thể chống lại stress, các bệnh liên quan với hen suyễn và viêm khớp…
 
Với Superior Fat Burner giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ
 
Công dụng của bưởi
 
Chữa bệnh
 
Bưởi vị ngọt hơi chua, tính hàn, có công hiệu đối với tiêu hóa, điều chỉnh khí huyết, làm tan đờm, giải độc do uống rượu. Có thể trị các triệu chứng ăn không tiêu, chướng bụng, buồn nôn, ho nhiều đờm, người uống quá nhiều rượu bị say. 
 
Vỏ bưởi vị ngọt pha đắng và ca. Có tác dụng tiêu hóa tốt, tan đờm, chống tức ngực do ho, có thể dùng cho các bệnh như ho nhiều đờm, ăn không tiêu, tức ngực, đau chướng bụng do lạnh.
 
Hoa bưởi đào vị đắng, cay. Có tác dụng tiêu phong hàn, phong thấp, tan đờm, tiêu thức ăn nhanh… trị các chứng phong hàn, ho, ngứa cổ họng, ăn không tiêu, tức ngực, buồn nôn…
 
Làm đẹp
 
  • Vỏ bưởi chống lão hóa
  • Tinh dầu vỏ bưởi có thể nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế mô da đã lão hoá bằng mô mới khoẻ mạnh hơn, giúp da có bề mặt săn chắc hơn nếu sử dụng lâu dài.
  • Tinh dầu vỏ bưởi có thể nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen.
  • Vỏ bưởi chống mụn
  • Tinh dầu chiết xuất từ vỏ bưởi sẽ loại bỏ cảm giác bóng nhờn trên da mặt và chống mụn bằng cách tăng độ pH cho làn da.
  • Bưởi được nhiều người ưa chuộng vì mùi vị thơm ngon, bổ, mát. Nhưng không phải ai cũng biết được những lợi ích của bưởi đối vớisức khoẻ.
  • Nước vỏ bưởi giúp nhanh mọc và mượt tóc
Với Superior Fat Burner giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ
 
  • Vỏ bưởi đun nước gội đầu hoặc sau khi gội, bóp tinh dầu vỏ bưởi lên tóc sẽ giúp cho tóc bạn trở nên bóng, chắc, mượt, và tóc nhanh mọc và sẽ dày hơn. Cách làm này đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh.
  • Nước ép bưởi làm trắng da
  • Nước ép bưởi đã được chứng minh là rất tốt cho cơ thể, không những thế nó còn ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng dần lên. Vậy nên chỉ cần uống nước ép bưởi mỗi ngày cũng là cách làm đẹp da đơn giản nhất nuôi dưỡng da trắng dần lên hằng ngày.
  • Mỹ phẩm hạn chế với công dụng chỉ làm trắng da tạm thời. Còn bưởi nuôi dưỡng từ bên trong, cắt đứt gốc rễ melanin mang lại làn da trắng đẹp bền vững.
  • Giảm cân
  • Thành phần dinh dưỡng của bưởi cũng như là cam hay quýt, trong đó chứa chủ yếu là nước (chứa 80 – 90% là nước), những chất hoà tan trong nước đó là vitamin, muối khoáng. Khi ăn bưởi vào có tác dụng làm cho dạ dày căng lên, làm cho người ta có cảm giác no và không cần ăn nhiều các thức ăn nhiều năng lượng khác nữa.
  • Nguyên tắc giảm cân là tiêu thụ thức ăn thành nhiều bữa nhỏ. Trong quá trình ăn kiêng với bưởi, bạn cần uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Hạn chế uống cà phê vì cà phê gây tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể, gây trở ngại trong quá trình đốt chất béo.
  • Với chế độ ăn uống này, trong 12 ngày, bạn sẽ có thể giảm được 5kg trọng lượng cơ thể. Nhưng để duy trì được cân nặng hợp lý đó, bạn cần có thực đơn giảm cân khoa học và chế độ tập luyện hàng ngày.
Với Superior Fat Burner giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ
 
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner để hỗ trợ giảm cân nhanh. Thành phẩn sản phẩm được chiết xuất 100% từ trái bưởi trong tự nhiên.
 
Superior Fat Burner là một trong những sản phẩm tiêu biểu đạt được tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới của tập đoàn dược GMPharm tại Hoa Kỳ, dựa trên cơ chế tác động và hiệu quả đáng kể của bưởi. Tác dụng của Superior Fat Burner :
 
- Giảm nồng độ insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng một cách hiệu quả, ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit thành chất béo, hạn chế tích tụ nước, chất béo trong cơ thể nhờ khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo thu nhận được trong thức ăn.
 
- Giàu chất xơ tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để tiêu thụ thức ăn ít hơn trong bữa ăn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
 
- Hàm lượng calo và chất béo thấp nhưng hàm lượng nước cao rất có lợi cho người béo muốn giảm cân.
 
- Giàu vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt mang lại làn da tươi trẻ cho chị em phụ nữ.
 
Ưu điểm vượt trội của TPCN Superior Fat Burner là sự kết hợp ăn ý giữa bưởi và sự góp mặt của các thảo dược thiên nhiên hữu ích cho quá trình giảm cân và tốt cho sức khỏe khác như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa… Chính vì vậy, Superior Fat Burner chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.
 
Với Superior Fat Burner giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
 
- Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: cskh@kivi.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục