Đầm công sở 2015, những kiểu đầm công sở , chân váy không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở.


đầm công sở là cụm từ không còn xa lạ với những công nàng công sở. Mỗi ngày đến công sở là một ngày bạn phải ăn mặc một cách thanh lịch và kín đáo để phù hợp với tính nghiêm túc của môi trường làm việc. Việc chọn cho mình một bộ cánh đẹp có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thể hiện phong cách thời trang của bạn. trong bộ sưu tập thời trang công sở thu đông này Rosy Belle sẽ gửi tới bạn những mẫuđầm liền công sở và chân váy nhất định phải có trong tủ đồ của các nàng sành điệu. Cùng xem bạn đã sở hữu những mẫu đầm công sở , chân váy này chưa nhé!
1. chân váy xòe
Kiểu chân váy khá phổ biến. Chiếc chân váy này mang đến cho người mặc một vẻ ngoài trẻ trung thanh lịch và nữ tính dịu dàng. Diện đầm xòe liền thân, nàng công sở không những khoe được cá tính thời trang của mình mà còn rất thoải mái trong mọi hoạt động.



2. Chân váy bút chì
Không phải là chiếc váy bó sát cơ thể như váy body, váy ôm vừa đủ độ quyến rũ mà không lấy đi sự thoải mái của người mặc.




Vẫn giữ được độ rộng vừa phải, đầm công sở ôm không khiến người mặc bị bó buộc hay cảm thấy chật chội. Đó là lý do mà chiếc váy này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các quý cô công sở.
3. Đầm liền xòe hoa
Họa tiết hoa không chỉ rạng rỡ nơi đường phố mà còn giúp nàng công sở thu hút bởi vẻ đẹp trẻ trung và vô cùng tươi mới.


đầm liền dáng xòe là một item rất thích hợp chốn công sở. Thiết kế xòe thanh lịch khi được nhấn nhá bằng họa tiết hoa sẽ trở nên trẻ trung và rạng rỡ.




Chiếc váy xòe hoa với sự kết hợp phần thân trên giả áo sơ mi rất sành điệu và cá tính
4. đầm liền ren, đầm liền phối ren
Khi cách ăn mặc đã dần trở nên “thoáng” hơn, các nàng công sở cũng tìm đến những chiếc váy thiên về vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. đầm ren hay những thiết kế phối ren ở tay, ngực, cổ áo được rất nhiều cô gái lựa chọn. Vẻ đẹp quyến rũ nhưng không hề kém phần thanh lịch và kín đáo khiến chiếc váy này trở thành món đồ lý tưởng diện đến công sở mỗi ngày.




Chỉ với 4 kiểu váy cơ bản ở trên thôi, bạn đã có cho mình một guu thời trang công sở cực “chất” rồi. Hãy chứng tỏ mình là một quý cô sành điệu bằng cách tìm cho mình những thiết kế đầm công sở , chân váy mới nhất và bắt kịp xu hướng thời trang năm nay các bạn nhé.