Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

http://chusao.net/threads/kem-duong-da-trang-min-ban-dem-vuot-troi.216673/

Thông tin mua bán
Mã tin
V039480
Giá
750.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
22/05/2015
Xem :
609
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Kem dưỡng da trắng mịn ban đêm vượt trội

Hãy để chúng tôi – Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp NANO mách nhỏ với bạn một bí quyết  giúp làn da trắng mịn, hồng hào không tì vết ngay từ bên trong, đó là:

Tina’S Smoothing Youth Activating

Kem dưỡng da trắng mịn ban đêm vượt trội

kem-duong-da-trang-min-ban-dem-Tina’S-Smoothing-Youth-Activating

 

Gía: 750.000 vnđ/hộp 30ml

Xuất xứ: Mỹ

Làn da trắng mịn, hồng hào luôn là mơ ước của rất nhiều bạn gái trẻ. Nhưng do nhiều yếu tố khác nhau mà da bạn trở nên xấu xí, xuất hiện chi chít đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang rất khó coi, tuổi tác chính là một phần quan trọng trong việc thay đổi làn da bạn. Để níu kéo tuổi thanh xuân của bạn mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức,Tina’S Smoothing Youth Activating chính là “chìa khóa” cho bạn.

Kem dưỡng da trắng mịn ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating

altTina’S Smoothing Youth Activating là sản phẩm kem dưỡng trắng da, mềm mịn vào ban đêm, được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ, được chiết xuất từ 100% thành phần tinh chất thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da, giúp làm da trắng hồng hào, tự nhiên nhất.

altTina’S Smoothing Youth Activating do được chiết xuất từ thảo dược nên rất an toàn cho da, bạn có thê rhoafn toàn yên tâm sử dụng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như tấy đỏ, sưng phù,….

altTina’S Smoothing Youth Activating có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm mang đến bạn làn da mịn màn, săn chắc ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

altKem dưỡng da trắng mịn ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating là sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng qua sự hài lòng của khách hàng. Hiện đang là sản phẩm được người tin dùng Mỹ ưa chuộng và bán chạy nhất.

Tác dụng kem dưỡng da trắng mịn ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating

Tina’S Smoothing Youth Activating thấm sâu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong các tế bào, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, tạo độ đàn hồi cho da thêm săn chắc.

Tina’S Smoothing Youth Activating giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt, tẩy tế bào chết, hỗ trợ tái tạo làn da mới giúp làn da bạn luôn tươi sáng, khỏe mạnh.

Tina’S Smoothing Youth Activating còn giúp ngăn chặn và loại bỏ các hắc tố melanin gây ra hiện tượng da xuất hiện đốm nâu, tàn da, làn da không đều màu một cách hiệu quả nhất, giúp bạn có được làn da trắng sáng, hồng hào, không tỳ vết.

Sử dụng Tina’S Smoothing Youth Activating ban đêm còn giúp làm lành nhanh các vết thương trên da như vết thâm do mụn, sẹo,…Ngoài ra, kem còn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách tốt nhất, giúp làm mờ và ngăn chặn nếp nhăn da hiệu quả, là bí quyết giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân vượt trội.

kem-duong-da-trang-min-ban-dem-Tina’S-Smoothing-Youth-Activating

 

Bạn được gì sau khi sử dụng Tina’S Smoothing Youth Activating ban đêm?

altMột làn da trắng mịn, hồng hào, không tì vết nằm trong tầm tay khi bạn có Tina’S Smoothing Youth Activating.

altTina’S Smoothing Youth Activating giúp tiết kiệm thời gian, bạn không phải dưỡng da liên tục như các sản phẩm làm trắng khác, thật đơn giản khi chỉ cần thoa kem dưỡng da trắng mịn ban đêm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và bất ngờ mỗi sáng thức dậy.

altSau 3-5 tuần sử dụng Tina’S Smoothing Youth Activating bạn có thể dễ dàng nhận thấy những tín hiệu tốt cho da. Bạn hoàn toàn có thể tự tin về làn da trắng mịn, hồng rạng rỡ của mình trong thời gian sớm nhất.

alt Sử dụng Tina’S Smoothing Youth Activating, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ivory Caps giúp bạn trắng da, mờ vết nám mà hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng phụ hoặc bất cứ tổn thương nào đến sức khỏe con người.

altCó Tina’S Smoothing Youth Activating, bạn sẽ không còn quá lo lắng về vấn đề chọn lựa màu sắc khi đi sắm những bộ cánh mới như trước đó nữa, giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

Thông tin khuyến mãi

 

alt Mua 1 bộ combo sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge( 950.000vnđ ) và ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating ( 750.000vnđ ) giá hấp dẫn chỉ còn  1.500.000vnđ, đặc biệt còn được tặng kèm 1 túi xách MisKi xinh xắn.

alt Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày và đêm Tina’S sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng lên gấp bội, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc, đánh bay các dấu hiệu lão hóa da trong thời gian ngắn nhất, đem đến bạn một làn da không tỳ vết thách thức thời gian.

 

Mua Tina’S Smoothing Youth Activating ban đêm ở đâu?

Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe & Sắc đẹp NANO là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm kem dưỡng da trắng mịn ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating và là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

kem-duong-da-trang-min-ban-dem-Tina’S-Smoothing-Youth-Activating

 

Khi đến với Trung tâm NaNo bạn sẽ được:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ với đội ngũ chuyên gia tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24 để bạn có được cách tăng chiều cao, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân tốt nhất.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRONG TOÀN QUỐC nhanh chóng, nhiệt tình, đảm bảo mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Công ty cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện Tina’S Smoothing Youth Activating tại NANO là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

kem-duong-da-trang-min-ban-dem-Tina’S-Smoothing-Youth-Activating

 

Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm Tina’S Smoothing Youth Activating hay muốn nhận được sự tư vấn trong suốt quá trình dưỡng trắng da ban đêm với Tina’S Smoothing Youth Activating, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho dược sĩ Kim Tuyến hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng tại:

 Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục