Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

mẫu giày nào đang hot nhất để diện vào mùa thu năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V197519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2018
Hết hạn
22/08/2019
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trí Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó thị trường giày dép cũng trở nên đa dạng phong phú để phục vụ nhu cầu của người yêu giày trong và ngoài nước. Bạn đã biết mẫu giày nào đang hot nhất để diện vào mùa thu năm nay chưa? Nếu còn băn khoăn thì hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 mẫu giày phù hợp cho bạn diện vào mùa thu đông này nhé!

1. Boots gót vuông, đế gỗ

Với thiết kế có phần gót vuông giả gỗ vô cùng sang trọng, những đôi boots gót vuông, đế gỗ nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Loại boots này vừa dễ sử dụng mà còn tạo cho người đi cảm giác chắc chắn và thoải mái.

KẾT HỢP GIÀY BOOTS PHÙ HỢP VỚI TỪNG KIỂU TRANG PHỤC

Boots gót vuông, đế gỗ phù hợp để phối cùng những bộ trang phục với gam màu trung tính như nâu, đen, ghi, be,... tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

2. Giày loafer, creeper

Giày loafer, creeper đế bệt làm bằng chất liệu da hoặc mettalic bền bỉ thích hợp vào những ngày cuối thu có mưa, thời tiết se se lạnh.

Đây chính là thời điểm để mẫu giày thời trang này phát huy được khả năng của mình qua việc bảo vệ và giữ ấm cho đôi chân rất tốt. Nếu biết cách kết hợp giày loafer, creeper với set đồ phù hợp thì trông bạn sẽ thật thanh lịch mà không kém phần cá tính đó!

3. Boots cao ngay dưới gối

Những đôi boots cao ngay dưới gối đang rất được các bạn gái ưa chuộng trong mùa thu này. Bởi thiết kế cổ cao ôm sát chân cùng một số điểm nhấn lạ mắt khiến loại boots này dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn sở hữu một đôi chân dài thon thả thì boots cao ngay dưới gối là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

4. Những đôi giày boots ấn tượng

Nếu bạn thích mặc những bộ trang phục với tông màu trung tính thì hãy thử phối cùng phụ kiện đó là những đôi boots  hay giày có thiết kế ấn tượng, nổi bật xem sao.

Chắc chắn cách phối này sẽ không làm set đồ của bạn trở nên nhàm chán mà ngược lại khiến cho bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa, không quá cầu kì rối mắt. Bạn hãy tự tin diện mix đồ này đi chơi, gặp gỡ bạn bè đảm bảo các nàng sẽ hài lòng về vẻ ngoài thời thượng của mình.

Vậy là chúng tôi đã bật mí cho các bạn biết về 4 mẫu giày hợp thời trang xứng đáng để bạn mua về và đa dạng hóa tủ giày của mình trong mùa thu này rồi đấy! Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để tìm hiểu thêm về xu hướng thời trang mới nhé!

Xưởng giày VIT

Tin đăng cùng chuyên mục