Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

người gầy cũng rất chật vật khi giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V049390
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
629
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

người gầy cũng rất chật vật khi giảm cân

Nên ăn gì để tăng cân?

Một chế độ ăn uống giàu protein, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất lành mạnh là tiền đề để giúp bạn tăng cân đúng cách. Bạn cần xác định dược các loại thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng này.


www.mangraovat.com: người gầy cũng rất chật vật khi giảm cân
 

Thực phẩm giàu protein: Các loại cá(cá hồi, cá ngừ, cá tuyết,…); trứng và sữa; các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt lợn,…), các loại thịt gia cầm (thịt gà, thịt ngan, thịt vịt, thịt chim…).
Thực phẩm giàu tinh bột lành mạnh: Bánh mỳ, gạo, ngũ cốc, các loại hạt đậu, ngô, các loại củ (khoai lang, khoai tây, khoai môn, sắn), bí ngô, củ cải,… là những thực phẩm cung cấp tinh bột lành mạnh mà cơ thể cần nạp, lượng thực phẩm này chiếm khoảng 1/3 tổng lượng thức ăn hàng ngày.
Thực phẩm giàu chất béo tốt: Cá hồi, quả bơ, các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt dẻ) là những thực phẩm lý tưởng cung cấp chất béo lành mạnh. Hoặc dầu ép từ các loại hạt: hướng dương, vừng, oliu,.. được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng.
Thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất: Tất cả các loại trái cây, rau củ quả đều có chứa lượng vitamin và khoáng chất cao. Trong đó bạn nên ưu tiên các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như: súp lơ xanh, rau chân vịt, cải xoăn, giá đỗ, củ cải đỏ, cà rốt, cam, chuối, bơ, đu đủ, các loại quả sấy khô,…

 
Bạn biết đấy, cũng như người béo khi giảm cân, người gầy cũng rất “chật vật” khi muốn tăng vài cân thịt. Nhiều người, dù đã cố gắng ăn no, ngủ kĩ nhưng kết quả cân nặng chẳng có gì thay đổi. Nếu rơi vào trường hợp này, giải pháp tăng cânnào dành cho bạn?

 

www.mangraovat.com: người gầy cũng rất chật vật khi giảm cân
 

Tăng cân vốn là một quá trình dài hơi và cần có kế hoạch bài bản. Để cải thiện cân nặng, điều đầu tiên mà bạn cần làm là bổ sung cho cơ thể “tong teo” của mình thật nhiều năng lượng, sao cho năng lượng không chỉ đủ để cung ứng cho các hoạt động cơ thể mà còn dư thừa để tăng cân. Muốn như vậy, thay vì ăn theo số lượng, bạn hãy có bữa ăn thật chất lượng với nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng.
 
Là dòng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ có xuất xứ tại Merican Pharmaceutacal & Health Products – công ty dược hàng đầu Hoa Kỳ, Super Gainer hiện đang được rất nhiều người gầy tin dùng để cải thiện cân nặng, vóc dáng.

Tổng hợp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ 100% các thảo dược thiên nhiên, Super Gainer bổ sung cho cơ thể người gầy vốn kém hấp thu nguồn năng lượng dồi dào không chỉ đủ để duy trì các hoạt động mà còn dư thừa để tích lũy tăng cân hiệu quả mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng nào cho cơ thể.

Super Gainer sẽ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhờ đó cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tạo cảm giác ăn ngon, ngủ ngon, tạo tiền đề tăng cân lành mạnh, tăng cân bằng tăng cơ chứ không hề có dấu hiệu tích nước tích mỡ thừa như các sản phẩm khác.


www.mangraovat.com: người gầy cũng rất chật vật khi giảm cân
 

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Super Gainer, bạn vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục