Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

thân hình săn chắc với cơ bắp nở nang là vô cùng quan trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V054510
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
thân hình săn chắc với cơ bắp nở nang là vô cùng quan trọng
 


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, vấn đề khiến nhiều người quan tâm đặt câu hỏi là sữa bột CM 5000 có giá bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm?

Đối với nam giới, việc sở hữu một thân hình săn chắc với cơ bắp nở nang là vô cùng quan trọng. Đó cũng chính là lí do ngày càng có nhiều người đến tham gia tập luyện tại các phòng tập thể hình. Tuy nhiên, có một sự thật mà rất nhiều người gầy muốn tăng cân đều thấu hiểu là, không phải cứ ăn nhiều là sẽ tăng cân hiệu quả. Không phải cứ chăm chỉ tập luyện là sẽ có cơ bắp nhanh chóng. Điều quan trọng là bên cạnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp, bạn phải bổ sung thêm những dưỡng chất được điều chế riêng cho việc tăng cân tăng cơ đến từ thực phẩm chức năng. Kết hợp được cả ba yếu tố trên, bạn sẽ nhanh chóng đạt được tác dụng tăng cân, tăng cơ như mong muốn.

[​IMG]

Hiện nay, sản phẩm sữa bột dinh dưỡng CM 5000 đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người sử dụng và ngày càng có nhiều sự quan tâm về sản phẩm này. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, vấn đề khiến nhiều người quan tâm đặt câu hỏi là sữa bột CM 5000 có giá bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm?

Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên từ phía người sử dụng.

Những điều cần biết về sữa bột tăng cân tăng cơ CM 5000

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

Thực phẩm chức năng CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.

Vì sao CM 5000 giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả?

Sản phẩm sữa bột CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) với thành phần chính là Creatine, đây là chất dinh dưỡng thể thao cơ bản có tác dụng thúc đẩy tăng cường số lượng cơ bắp nạc tối đa để cơ thể đạt được mục tiêu tăng cân tăng cơ nhanh chóng hơn.

CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa để hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng.

Đặc biệt, CM 5000 có tác dụng nâng cao khả năng tập luyện chuyên sâu, tăng mức năng lượng, và tăng tốc quá trình phục hồi, đồng thời hỗ trợ dự trữ năng lượng chơ cơ thể để phục hồi năng lượng nhanh chóng hơn, thích hợp cho các vận động viên tập thể hình.

[​IMG]

Cách sử dụng CM 5000?

CM 5000 được bào chế dạng sữa bột uống liền, dễ hòa tan dễ hấp thu, do đó hiệu quả sử dụng sản phẩm có thể thấy ngay lập tức.

Bạn chỉ cần dùng 1 muỗng khoảng 5 gram bột dinh dưỡng CM 5000 với nước đun sôi để nguội, uống 1 lần/ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lí là bạn có thể tăng cân nhanh chóng.

CM 5000 có giá bao nhiêu? Mua ở đâu thì tốt?

Để có thể mua được sản phẩm CM 5000 đúng giá, đúng chất lượng bạn có thể mua tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Hiện nay, sản phẩm sữa bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 được cung cấp tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN với giá 1.250.000 VNĐ

Đây là cơ sở phân phối chính của CM 5000 ở Việt Nam. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cơ sở chăm sóc và tư vấn làm đẹp có uy tín, luôn đặt mục tiêu của người dùng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

[​IMG]

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp giúp bạn nhận được sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với những khách hàng ở xa, có thể đặt hàng qua tổng đài sau đó nhận và thanh toán ngay tại nhà với phí vận chuyển miễn phí.

Khi mua sản phẩm tại cửa hàng KIVI bạn được cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại hệ thống cửa hàng.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục