Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Đặt Tiệc Cưới Sớm Để Được Nơi Ưng Ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V128913
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2017
Hết hạn
29/12/2018
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tại Hà Nội và TP HCM, một số sảnh tiệc lớn, nằm ở vị trí trung tâm thường phải đặt trước từ 3 tháng đến 1 năm. Vì vậy, ngay sau xác định được ngày cưới cụ thể, các cô dâu chú rể cần tìm sảnh tiệc, nhà hàng phù hợp với yêu cầu và đặt cọc trước để giữ chỗ.
1. Đặt địa điểm trước khi chọn thực đơn
 
Khi chuẩn bị đám cưới, nhiều gia đình quan tâm đến việc lựa chọn khách mời, thực đơn mà quên mất tầm quan trọng của sảnh tiệc. Vì vậy, bạn cần chú ý đặt địa điểm cưới trước khi chọn thực đơn tiệc. Với các nhà hàng, việc chốt thực đơn có thể dao động từ 1 đến 2 tháng trước đám cưới, còn sảnh tiệc phải được quyết định trước đám cưới tới nửa năm.
 
 
Các cô dâu chú rể nên đưa cho cha mẹ hai bên một số lượng thiếp mời cụ thể để hai nhà dành mời khách. Chuyên gia cũng khuyên rằng, tổng số khách của bố mẹ nên ít hơn số khách của hai bạn. Bởi đám cưới là của hai bạn chứ không phải của cha mẹ và khách mời nên là những người bạn thân thiết, gần gũi.
 
 
Mùa cưới năm nay đang chuẩn bị đến gần, các nhà hàng, khách sạn cung cấp địa điểm tổ chức đám cưới cũng đang dần kín chỗ. Nếu các đôi uyên ương tổ chức cưới vào cuối tuần hay những ngày đẹp trong năm, bạn nên đặt chỗ trước từ 3 đến 6 tháng để giữ được những địa điểm ưng ý.
 
Ngoài ra, vị trí và quy mô nhà hàng cũng sẽ quyết định thời gian đặt tiệc của các cô dâu chú rể. Nếu chọn tổ chức tại nhà hàng, khách sạn nhỏ hay địa điểm xa trung tâm thành phố, bạn có thể chỉ cần đến chọn chỗ trước 2 hoặc 3 tháng. Với những nhà hàng lớn, hay khách sạn có tiếng, các sảnh tiệc sẽ kín chỗ ngay từ đầu năm và đến gần mùa cưới, bạn sẽ không thể chen chân vào những chỗ này. Nếu muốn tổ chức cưới tại được nhà hàng lớn, có vị trí thuận lợi, bạn nên cân nhắc đặt chỗ trước từ 6 tháng tới 1 năm. Trong trường hợp đặt quá sát ngày, đôi uyên ương có thể phải trả thêm một khoản tiền cao hơn giá trị thực của sảnh tiệc để đặt được chỗ.
 
dat tiec cuoi som de duoc noi ung y, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, ke hoach cuoi, kinh nghiem chung, trang tri dam cuoi
Khi đặt sảnh tiệc, các cô dâu chú rể cũng cần quan tâm tới việc bố trí, trang hoàng trong khu vực diễn ra tiệc. Ảnh: Thành Luân.
2. Kinh nghiệm đi đặt tiệc cưới
Dù đặt tiệc cưới vào bất kỳ thời gian nào, cô dâu chú rể cũng nên ghi nhớ những kinh nghiệm làm việc với quản lý sảnh tiệc để tìm được địa điểm ưng ý nhất.
 
Cân nhắc kỹ địa điểm:
Tin đăng cùng chuyên mục