Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Phòng thân an toàn khi ra đường với gậy 3 khúc

Thông tin mua bán
Mã tin
V115111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
534
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
trang ngoc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tại các nước phát triển và các nước tư bản dụng cụ gay 3 khuc được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực của cảnh sát và bảo vệ trong việc phòng thân và trấn áp tội phạm hữu hiệu nhất , hiệu quả và ít gây nguy hiểm. Bởi tính linh hoạt khi di chuyển và trong chiến đấu baton bỏ trong người rất tiện ích , trong các trường hợp khẩn cấp của dụng cụ tự vệ Baton, có thể thu gọn lại bằng 1 phần 3 ban đầu , xử lý nhanh, mạnh mẽ, chống lại được các vũ khí khác như dao kiếm...
 
 
Ở đó người dân của nước họ cũng có thể mua và được quyền sử dụng để tự vệ bản thân và tài sản , vì nó được coi là món đồ tự vệ an toàn và ít gây nguy hiểm. nhưng hiện nay sử dung dụng cụ phòng thân như dui cui dien không còn bị nguy hiểm nếu bạn biết sử dụng nó đúng mục đích phòng thân.
 
Tại Việt Nam Baton chất lượng được coi là công cụ hỗ trợ và được quản lý sử dụng bởi pháp luật, không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng công khai tất cả đều thuộc quản lý của pháp luật. Và baton là công cụ để rất nhiều người cần đến mỗi khi đi xa .
 
 
Đặc biệt trong xã hội đang phát triển như này ngay, tình trạng trộm cắp, cướp giật xảy ra. Mỗi cá nhân đều có quyền trang bị cho mình những kỹ năng tự vệ để tránh kẻ xấu những lúc có cơ hội như những người hay đi làm xa, về muộn qua lại những nơi nguy hiểm lắm tệ nạn thì việc trang bị cho bản thân là hết sức cần thiết.
 
Tự trang bị bảo vệ cho bản thân trước khi xảy ra chuyện xấu rồi chờ cơ quan chức năng vào cuộc thì mọi chuyện đã xảy ra.
 
Dụng cụ tự vệ Baton đơn giản nó chỉ là 1 cây gậy kim loại với hợp kim cứng, có thể chống lại các loại vũ khí khác như dao, hay mã tấu, gậy, tuyp của kẻ xấu làm hại, được thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo người, đặc biệt dễ sử dụng, ai cũng có thể dùng được, khi mà trộm cắp, cướp giật ngang nhiên dùng dao, dùi cui điện, mã tấu để đi cướp giật, trộm cắp, thì việc những người hay đi sớm về khuya những nơi nguy hiểm muốn trang bị cho mình cây baton để tự vệ là điều hết sức cần thiết ,thật sự khi xảy ra chuyện xấu. Nếu bạn có trong tay cây baton (gậy ba khúc kim loại) để tự vệ chống trả là điều hết sức cần thiết nó sẽ làm kẻ xấu sợ hãi hoặc ít ra ko thể làm hại bạn ngay, bạn có cơ hội cao để chạy thoát hoặc chờ người đến giải cứu sung dien .
 
 
Tự trang bị cho bản thân là điều hết sức cần thiết và làm ngay bởi chuyện tôi tệ nhất có thể xảy đến với bất cứ chúng ta trong thời gian nào và lúc nào .
 
Qúy khách cho nhu cầu trang bị cho bản thân sản phẩm tốt để tự vệ hãy đến với SHOP BATON ASP - chuyên cung cấp các sản phẩm baton của các hãng lớn trên thế giới, địa điểm uy tín cung cấp dụng cụ võ thuật: baton, gậy ba khúc
 
Cam kết chất lượng - giá cả hợp lý - bảo hành
Tin đăng cùng chuyên mục