Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

6 môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao “vùn vụt”

Thông tin mua bán
Mã tin
V055577
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
531
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
6 môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao “vùn vụt”
 
 
Người Việt Nam vốn có gen thấp bé nhẹ cân nhưng các nhà khoa học đã chỉ ra rằng chiều cao chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi yếu tố dinh dưỡng với 30%, gen di truyền chỉ tác động tới 23% trong khi vận động thể lực quyết định tới 20%.
 
 
 
Do đó, khuyến khích các bạn chăm chỉ vận động, rèn luyện thuể thao là điều cần thiết để bạn đạt được tầm vóc tối ưu. Dưới đây là gợi ý những môn thể thao giúp tăng chiều cao vượt trội.
 
1. Chạy bộ
Chạy bộ là môn đơn giản nhất dành cho bạn để phát triển chiều cao. Chỉ cần bạn dành từ 30 phút đến 1 giờ hàng ngày chạy bộ sẽ kích thích tuyến yên tiết ra hooc môn tăng trưởng cao gấp 3-4 lần bình thường. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân chạy bộ buổi sáng sớm hoặc lúc chiều tối, vừa rèn luyện thân thể, vừa tận hưởng không khí ngoài trời trong lành cùng vẻ đẹp của thiên nhiên.
 
2. Bơi
Bơi là môn thể thao lí tưởng, không chỉ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả mà còn giúp bạn có dáng vóc đẹp, thân hình cân đối. Kể cả đối với những người đã qua tuổi dậy thì, bơi lội thường xuyên vẫn có thể làm tăng chiều cao đáng kể.
 
Khi bơi, bạn được vận dụng tất cả các loại cơ, nhất là cơ bắp ở vùng chân, tay và ngực. Di chuyển, vùng vẫy trong nước đòi hỏi bạn phải kéo duỗi và rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ của các cơ, giúp tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, cải thiện chiều cao đáng kể.
 
3. Nhảy dây
 
 
6 môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao “vùn vụt”
 
 
Đây là trò chơi yêu thích của khá nhiều bạn gái. Các bạn có thể “lợi dụng” niềm yêu thích này để khuyến khích bạn tập luyện thường xuyên nhằm thúc đẩy chiều cao. Khi nhảy dây, các cơ xương và cột sống của bạn được vươn dài, giúp phát triển chiều cao hiệu quả. Môn thể thao này vô cùng đơn giản và dễ tập. Chỉ cần một sợi dây và một khoảng không gian nhất định, không cần rộng lắm, bạn đã có thể thoải mái thực hành, ngay cả ở tại nhà.
 
4. Cầu lông
 
 
6 môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao “vùn vụt”
 
 
Chơi cầu lông đòi hỏi bạn sử dụng động tác với tay lên cao và chân chạy quanh sân liên tục. Cả gia đình có thể cùng nhau chơi trò này rất vui vẻ, vừa tăng sức khỏe, cải thiện vóc dáng cho mọi người mà tình cảm gia đình lại càng thêm gắn bó.
 
5. Bóng rổ
 
 
6 môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao “vùn vụt”
 
 
Chơi bóng rổ đòi hỏi sự linh hoạt của tay và mắt, sự hoạt động liên tục và chạy nhảy ở cường độ cao vì bạn phải liên tục chạy xung quanh sân, nhờ đó mà cả chiều cao và vóc dáng của bạn được cải thiện đáng kể. Đồng thời chơi bóng rổ còn phát triển tinh thần đồng đội, sự hợp tác trong cùng một nhóm và tinh thần thể thao.
 
6. Đạp xe
 
 
6 môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao “vùn vụt”
 
 
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bạn đi xe đạp sớm sẽ có lợi cho sức khỏe, đặc biệt đi xe đạp đúng cách từ 3-6 giờ/tuần một cách thường xuyên còn giúp bạn tăng chiều cao đáng kể. Bạn nên đạp xe đều đặn mỗi ngày, các khớp xương ở chân sẽ được giãn ra, kích thích sự tăng trưởng và phát triển chiều cao
 
 
 
TPCN CẢI THIỆN CHIỀU CAO SUPER GROWTH HEIGHT
TPCN Super Growth Height bổ sung chất khoáng, bảo vệ đường ruột, hỗ trợ tăng chiều cao
 
TPCN tăng chiều cao Super Growth HeightTPCN cải thiện chiều cao Super Growth Height
- Super Growth Height đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19810/2014/ATTP-XNCB.
 
- Nội dung quảng cáo sản phẩm Super Growth Height được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số: 1929/2014/XNQC-ATTP.
 
Công dụng:
 
- Cải thiện chiều cao.
 
- Bổ sung chất khoáng thiết yếu cho tăng trưởng.
 
- Bảo vệ đường ruột, tăng khả năng miễn dịch của hệ tiêu hóa.
 
- Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể gồm Canci, Magie, Kẽm.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn
 
Chú ý:
 
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tin đăng cùng chuyên mục