Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Ăn chay giảm béo cho trẻ béo phì

Thông tin mua bán
Mã tin
V055777
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ăn chay giảm béo cho trẻ béo phì

 
 
Để giảm cân cho trẻ béo phì cần giảm khẩu phần ăn mỗi ngày của các bé. Tuy nhiên, trẻ béo phì thường hay thèm ăn và ăn rất nhiều. Việc lựa chọn thực đơn với chỉ toàn món chay là lựa chọn tuyệt vời lúc này của các bà mẹ.
 
Trẻ béo phì thường rất thích ăn các món ăn chứa nhiều chất béo như sữa, thịt mỡ, bơ… những món ăn này hoàn toàn bất lợi nếu bạn có ý định giảm cân cho trẻ. Hãy thử thay đổi thực đơn hàng ngày cho bé bằng các món chay, vừa lạ miệng lại vừa cung cấp cho cơ thể lượng lớn chất xơ và vitamin.
 
Ăn chay liệu có đảm bảo sức khỏe cho trẻ?
 
Nhiều người đạt ra câu hỏi xoay quanh vấn đề dinh dưỡng trong các bữa ăn chay. Theo nghiên cứu cho thấy, việc ăn chay có nhiều lợi ích cho sức khỏe, mặc dù thực đơn món chay không có các chất như đạm từ thịt, cá, chất béo từ mỡ động vật…nhưng người ăn chay hoàn toàn có sức khỏe tốt. Có nhiều hình thức ăn chay khác nhau, và để đảm bảo trẻ phát triển tối ưu, cha mẹ cần bỏ nhiều công sức hơn để xây dựng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ.
 
Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn chay tương ứng với chế độ ăn uống lý tưởng hơn chế độ ăn thông thường. Ăn chay có ít chất béo bão hòa hơn và nhiều ngũ cốc nguyên hạt (kể cả chất xơ), trái cây và rau hơn. Một người ăn chay có xu hướng thu được nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin B1, folate, vitamin C, carotene và vitamin E hơn so với người không ăn chay.
 
 
Mỗi người nhìn nhận việc ăn chay và ý nghĩa của nó khác nhau, nên có nhiều chế độ ăn chay đa dạng. Chế độ ăn chay có thể cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe hay không phụ thuộc vào hình thức ăn chay.
 
Ăn chay có sữa: Chế độ ăn có sữa và sản phẩm từ sữa, nhưng không bao gồm thịt, cá, hải sản và trứng.
 
Ăn chay có sữa và trứng: Chế độ ăn chay như trên, cộng với trứng.
 
Chế độ bán ăn chay: đa phần là thức ăn chay, nhưng có thể lựa chọn ăn cá hoặc thịt.
 
Ăn chay hoàn toàn (Ăn chay trường): chế độ ăn loại trừ tất cả các loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật như thịt, cá, trứng và các sản phẩm từ sữa. Chế độ này không thích hợp cho các bà mẹ mang thai hoặc cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do bị hạn chế thực phẩm, nhóm thực phẩm và chất dinh dưỡng.
 
Có một số nguyên tắc cơ bản cần để đảm bảo rằng trẻ ăn chay có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển tối ưu:
 
• Cung cấp nhiều loại thực phẩm giàu đạm trong ngày, tránh quá phụ thuộc vào một vài loại thực phẩm có đạm, thường là phô mai. Thực đơn chế biến từ các loại đậu đỗ luôn giàu chất đạm. Bạn có thể trộn đậu xanh vào gạo để nấu cơm, đậu đỏ, đậu đen nấu chè hoặc luộc lên lấy nước cho bé uống. Sữa chua cũng giàu chất đạm nhưng tuyệt đối không gây béo phì. Ăn một hũ sữa chua sau khi ăn giúp tiêu hóa tốt, hơn nữa, sữa chua cũng rất tốt cho làn da của bé.
 
• Đảm bảo con bạn thường xuyên ăn đủ lượng thức ăn giàu sắt như các loại đậu, trái cây sấy khô, ngũ cốc nguyên hạt, rau màu xanh đậm và các loại hạt. Tăng cường món rau trong các bữa ăn, nếu trẻ lười ăn rau, củ, bạn hãy học cách cắt tỉa và trang trí món ăn thật đẹp mắt để kích thích sự thèm ăn ở trẻ.
 
• Cho trẻ ăn một lượng nhỏ dầu từ các loại hạt để bù lại việc thiếu hụt axit béo thiết yếu do không tiêu thụ cá và các thực phẩm động vật khác. Các loại dầu thực vật được chiết xuất từ tự nhiên như dầu gấc, dầu oliu, dầu dừa…
 
Đối phó khi trẻ thèm ăn mặn
 
Xúc xích, đùi gà, humbeger…là những món khoái khẩu của các bé béo phì. Phải đối phó thế nào nếu con bạn liên tục thèm ăn những món đó. Hãy yên tâm, món chay rất phong phú, bạn có thể tìm thấy nhiều nguyên liệu giống hệt như món ăn mặn, hương vị cũng tương tự nhưng hoàn toàn đều là thực phẩm chay.
 
 
Nếu con bạn không hợp khẩu vị với các món chay thì cũng đừng vội nản lòng. Hãy tìm đến sự trợ giúp của các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.
 
Thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, thành phần: bột bưởi, sữa ong chúa, bột bí ngô, bột nấm linh chi…Vì vậy, bạn có thể an tâm về thành phần nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên này.
 
 
Công dụng:
 
  • Giúp giảm cảm giác thèm ăn.
  • Tăng chuyển hóa mỡ.
  • Hỗ trợ giảm cân.
Cảnh báo:
 
  • Nếu bạn đang mang thai, đang dưỡng bệnh, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc đang dùng bất kỳ loại thuốc nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu như có bất kỳ phản ứng phụ xảy ra.
  • Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị thiếu hoặc không còn nguyên vẹn.
Đối tượng sử dụng:
 
  • Người trưởng thành người có nhu cầu giảm cân.
Cách dùng và liều lượng
 
  • Mỗi ngày uống 2 viên trước khi ăn sáng.
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo tránh nhiệt độ cao. Để tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục