Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

BÍ quyết chăm sóc da cho chị em trước ngày cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V086756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2016
Hết hạn
23/11/2017
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày cưới là một ngày hết sức trọng đại và cố ý nghĩa thiêng liêng đối với một người đàn bà. Do đó , mong muốn mình xinh đẹp và nổi bật nhất luôn thật sáng sủa đối với các cô gái đúng không nào. Cho nên , để Đạt tới mong ước , các nàng không nên thứ lỗi bí quyết chăm nom da trước ngày cưới với các bước hướng dẫn sau đây:
Tẩy tế bào da chết và làm trắng da
Việc tẩy da chết sẽ giúp lấy đi các lớp da chết bong tróc và xỉn màu , giúp làn da mới được tái tạo và giàu nhựa sống. Các chị em nên tẩy da chết 1-2 tuần một lần với các mặt nạ tẩy da chết từ sữa chua , cà chua , đường nâu , cám gạo kết hợp sử dụng Viên Uống Trị Mụn Chocola BB Pure…Hoặc các chị em có tham khảo 2 mặt nạ tẩy da chết có tác dụng làm trắng da dưới đây:
 
* Mặt nạ chanh , mật ong và đường nâu: Trộn đều 2 muỗng nước cốt chanh + 1 muỗng mật ong + 1 muỗng đường nâu và thoa lên da , massage da để lấy đi tế bào chết rồi rửa lại với nước , lau khô và thoa kem dưỡng ẩm.
* Mặt nạ yến mạch , cám gạo và sữa chua: Trộn yến mạch , cám gạo và sữa chua theo tỉ lệ 1:1:2 và đắp lên da trong 15 phút , massage da nhẹ nhàng rồi rửa mặt , lau khô và thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm.
Nếu dùng cho toàn thân , các chị em nên tăng liều lượng theo tỉ lệ như trên nhé.
 

viên uống trị mụn của nhật


Loại bỏ thâm quầng mắt với mặt nạ
Trũng mắt hay vết thâm quầng dưới mắt có thể khiến khuôn mặt bạn trông tái nhợt và kém sắc hết sức , dù cho bạn có dùng kem che khuyết điểm cũng không cải thiện được tình hình là bao. Cách tối ưu là dưỡng mắt ngay từ bây giờ với các loại mặt nạ mắt từ thiên nhiên như:
* Dùng trà túi lọc : Cho hai túi trà vào trong nước ấm khoảng 10 phút rồi cho vào tủ lạnh , sau đó chườm hai túi trà lên mắt và nghỉ ngơi đến khi túi trà hết lạnh. Chất tanin trong trà có tác dụng giảm sưng , giảm thâm quầng mắt.
* Dùng lá bạc hà : Cho vài lá bạc hà vào trong nước nóng , chờ nước nguội bớt thì hơ mắt. Cách khác , nghiền nát lá bạc hà thoa lên quầng thâm như tai , sau vài lần thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
 
ngoài ra , các chị em cũng nên đi ngủ sớm , hạn chế thức khuya , ăn mặn , ăn đêm để tránh mắt bị thâm và nhé.
Thoa kem chống nắng hàng ngày
Không phải như Ra khỏi cửa nắng mới sử dụng kem chống nắng nhé các nàng. Các yếu tố từ môi trường có thể khiến làn da chúng tôi dễ bị sạm và đen đấy , đặc biệt là nếu có đi da ngoài thì da càng bị lão hóa nhanh hơn. Do đó , hãy dùng kem chống nắng hằng ngày để làn da được gác canh tối ưu. Ngoài ra , bưng bít da bằng khẩu trang , áo khoác , bao tay… cũng là việc làm hết sức cần thiết 

Trẻ hóa làn da cho phái đẹp cùng https://www.hangngoainhap.com.vn/976-vien-uong-mam-dau-nanh-non-gmo-soy-isoflavones-120-vien-cua-my.html

Tin đăng cùng chuyên mục