Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bài tập tăng cân dành cho người cao tuổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V050951
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2015
Hết hạn
30/11/2015
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bài tập tăng cân dành cho người cao tuổi
 
 
 
Đối với người cao tuổi, tập luyện thể dục giúp tăng cường sức mạnh về tinh thần, tăng sự hứng thú trong cuộc sống, giảm các căng thẳng trong sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa, việc tập luyện thể dục còn giúp người già ăn ngon miệng và tăng cân nhanh chóng.
 
Dưới đây là một số gợi ý bài tập để người cao tuổi có thể luyện tập mỗi ngày
 
1. Dành thời gian để tập thể dục
 
Bạn nên thiết lập mục tiêu là tập thể dục ít nhất nửa tiếng một ngày. Dần dần, theo thời gian, bạn có thể tăng nó lên thành 1 tiếng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, có thể được chia thành nhiều phần và kéo dài tập vào các buổi khác nhau trong ngày, nhưng những phần nên tập ít nhất là 10 phút. Khi bạn bắt đầu tập, thực hiện ít nhất 2 ngày một tuần. Qua thời gian, bạn có thể tập lên đến 5 ngày một tuần.
 
Bài tập tăng cân dành cho người cao tuổi
 
Ảnh minh họa.
 
2. Đi bộ
 
Đi bộ là điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện sức khỏe và cân nặng của bạn. Như đã thảo luận ở trên, một nghiên cứu cho thấy sự kết hợp giữa đi bộ cường độ cao và thư giãn sẽ giúp người cao tuổi giảm khả năng mắc một số căn bệnh lên tới 20%. Bạn có thể đi bộ với bạn bè, các thành viên gia đình, hoặc một mình. Nếu bạn muốn đi bộ trong nhà để cảm thấy thoải mái hơn, bạn có thể đi bộ xung quanh bên trong nhà hoặc có thể đi bộ bên trong một khu mua sắm hay siêu thị. Bạn cũng có thể đi bộ bên ngoài nếu thích.
 
Cố gắng đi bộ ít nhất nửa tiếng mỗi ngày và đi với tốc độ vừa phải. Nếu bạn không cố gắng thúc đẩy cơ thể một chút, bạn sẽ không đạt được gì nhiều từ việc luyện tập thể dục.
 
Bài tập tăng cân dành cho người cao tuổi
 
Ảnh minh họa.
 
3. Bài tập cân bằng
 
Khi có tuổi, chúng ta thường có xu hướng mất thăng bằng. Điều này là bình thường. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn cải thiện sự thăng bằng để đảm bảo rằng bạn có thể di chuyển xung quanh mà không làm tổn thương chính mình. Thực hiện những bài tập thăng bằng để bảo vệ mình và ngăn ngừa chấn thương.
 
Bài tập thể dục thăng bằng cơ bản là cố gắng đứng trên một chân. Hãy chắc chắn là rèn luyện cả hai chân lần lượt, nếu cần bạn có thể vịn lấy một chiếc ghế gần đó để tránh bị té ngã.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục