Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bấm mí vĩnh viễn ở đâu tại Sài Gòn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V087306
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2016
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thị Nga
Điện thoại
01692322708
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Tôi đang ở Sài Gòn và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện bấm mí mắt, tuy nhiên, có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến tôi băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp: Bấm mí vĩnh viễn ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh? Xin cảm ơn. (Thanh Mai, 25 tuổi)
 
Trả lời:
 
Cảm ơn Thanh Mai đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về bấm mí vĩnh viễn ở đâu tại Sài Gòn như sau:
 
Bấm mí là phương pháp tạo mắt đôi mắt hai mí to tròn, cân đối hơn trên gương mặt. Phương pháp này không phẫu thuật nên an toàn, hiệu quả cao và được nhiều người tin tưởng thực hiện.
 
Bấm mí vĩnh viễn ở đâu tại Sài Gòn?
Hiện nay tại Sài Gòn có nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ bấm mí, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra các tiêu chí đánh giá để bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn một bệnh viện uy tín nhé.
 
 
Đôi mắt đẹp tự nhiên nhờ bấm mí
Có giấy phép của Bộ Y tế: Điều đầu tiên để biết trung tâm đó có an toàn hay không chính là dựa vào giấy phép của Bộ Y tế và sự quản lý của Nhà nước. Bên cạnh đó là kinh nghiệm và số ca phẫu thuật thành công trong thời gian bệnh viện này hoạt động.
 
Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề: Tay nghề bác sĩ đánh giá kết quả thẩm mỹ, vì vậy, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp và an toàn hơn.
 
Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật: Thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ giúp quá trình thẩm mỹ được nhanh chóng, kết quả duy trì lâu dài hơn.
 
Tạo thương hiệu: kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, tạo niềm tin giúp quá trình quảng cáo thương hiệu cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
Ưu điểm khi bấm mí tại bệnh viện Kim
Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ có đầy đủ các yếu tố của một bệnh viện uy tín, thực hiện bấm mí với những ưu điểm vượt trội sau đây:
 
Bấm mí vĩnh viễn ở đâu tại Sài Gòn? 2
Bệnh viện Kim bấm mí an toàn và hiệu quả
– Bấm mí nhẹ nhàng ngoài da, không gây các xâm lấn, không tổn thương và không ảnh hưởng đến thị lực.
 
– Không để lại sẹo, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp như mong muốn.
 
– Quy trình thực hiện trong điều kiện vô trùng nên không gây nhiễm trùng, các thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ giúp quá trình bấm mí diễn ra dễ dàng mà không gây đau đớn hay khó chịu cho bạn.
 
– Kết quả thẩm mỹ được lưu giữ lâu dài.
 
Thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho Thanh Mai về bấm mí vĩnh viễn ở đâu tại Sài Gòn. Hy vọng bạn đã tìm cho mình được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện thẩm mỹ cho đôi mắt. Bệnh viện Kim luôn giải đáp các thắc mắc như: bấm mí đau không, chi phí tạo khóe mắt, cắt mí mắt có hại không,… và phẫu thuật khắc phục khuyết điểm, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người.
Tin đăng cùng chuyên mục