Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn phát ngấy khi ngắm nhìn thân hình “da bọc xương” của chính mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V050960
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
567
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Bạn phát ngấy khi ngắm nhìn thân hình “da bọc xương” của chính mình
 
 
Bạn phát ngấy khi ngắm nhìn thân hình “da bọc xương” của chính mình trong gương và bạn đang tìm kiếm phương pháp để cải thiện cân nặng nhanh chóng, an toàn? Với cơ chế tăng cân tự nhiên, Superior Weight Gain tự tin mang đến cho bạn thân hình “đầy đặn” và “cân đối” theo đúng ước nguyện.
 
Có rất nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao mặc dù họ ăn rất nhiều nhưng cơ thể họ vẫn mãi gầy còm. Để lý giải điều này, các chuyên gia khoa học đã chỉ ra cơ địa người gầy thường mắc phải những rắc rối về hệ tiêu hóa, về khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng hoặc có quá nhiều kí sinh trùng sinh sống trong đường ruột... 
 
Để người gầy tăng cân việc xác định đúng nguyên nhân khiến cơ thể mãi gầy còm là việc quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, cung cấp cho cơ thể người gầy nguồn dinh dưỡng dồi dào (nguồn năng lượng nạp vào phải lớn hơn nguồn năng lượng cơ thể tiêu hao) cũng là điều kiện cần để nâng chỉ số cân nặng.
 
 
 
Superior Weight Gain – Tăng cân tăng cơ an toàn bằng cơ chế tự nhiên
 
 
Superior Weight Gain là gì?
Superior Weight Gain vốn dĩ là một dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ người gầy tăng cân tăng cơ theo cơ chế tự nhiên rất an toàn cho sức khỏe. Có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được cục dược phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng, Superior Weight Gain với thành phần có chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên sẽ cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất như acid amin, các protein, các khoáng chất phong phú khác nhau, tạo nên nguồn calo tối ưu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sức, tạo tiền đề vững chắc để cơ thể tăng cân bằng cách tăng khối lượng cơ bắp một cách nhanh chóng và an toàn.
 
 
 
Superior Weight Gain – Tăng cân tăng cơ an toàn bằng cơ chế tự nhiên

Cơ chế tăng cân của Superior Weight Gain
Với cơ chế tăng cân tăng cơ bằng cách cung ứng đầy đủ dưỡng chất và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng cường trao đổi chất và hấp thu chất dinh dưỡng, Superior Weight Gain giải quyết tận gốc những vấn đề sức khỏe ngay từ bên trong, trực tiếp và gián tiếp giúp người gầy tăng cân tăng cơ một cách tự nhiên và lành mạnh. 
 
Được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, Superior Weight Gain cung cấp cho bạn lượng calo đạt mức tối ưu, nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, tạo bước đệm vững chắc cho người gầy tăng cân theo cách tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.
 
Mỗi viên Superior Weight Gain đều có chứa thành phần chất đạm có giá trị sinh học cao và khả năng hấp thu cao. Khi lượng đạm từ Superior Weight Gain vào cơ thể sẽ nhanh chóng được vận chuyển đến các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, đồng thời kết hợp cùng các axit amin tự nhiên với tỉ lệ cân bằng sẽ giúp người gầy tăng cân tăng cơ hiệu quả.
 
 
 
Superior Weight Gain – Tăng cân tăng cơ an toàn bằng cơ chế tự nhiên
 
 
Ngoài việc cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng lý tưởng, Superior Weight Gain còn kích thích quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả hơn, tăng cường khả năng tao đổi chất, thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra nhanh hơn để cơ thể tiếp thu tối đa các dưỡng chất hữu ích, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.
 
Thông qua quá trình gián tiếp thanh lọc, bài trừ các độc tố, nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, Superior Weight Gain kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, ăn nhiều và có giấc ngủ ngon. Và các bạn biết đấy, đây chính là tiền đề vững chắc để bạn tăng cân một cách tự nhiên, lành mạnh.
 
Không giống như các sản phẩm đồng loại khác, Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân tự nhiên theo cơ chế tạo cơ bắp, cho cơ thể săn chắc cân đối, tránh tình trạng lên cân vì tích nước, tích mỡ thừa giúp giữ vững thành quả tăng cân, không có những tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn… gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Để biết thêm chi tiết về Superior Weight Gain, bạn có thể truy cập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.38.950.950 - (08). 7107. 71070974.409.409 - 0902.037.057
 
 Email: cskh@kivi.vn
 
Lưu ý: Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN hiện là địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính thức dòng sản phẩm Superior Weight GainKIVI đảm bảo các mặt hàng cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng, không có tình trạng hàng giả hàng nhái. KIVI cam kết nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm Superior Weight Gain tại hệ thống cửa hàng KIVI không đạt chất lượng sẽ hoàn trả 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục