Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Beauty Lady – sự lựa chọn tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V055919
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Beauty Lady – sự lựa chọn tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân
 
 
Thừa cân béo phì không những lấy đi sự quyến rũ mà còn khiến bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển, lựa chọn trang phục hay giao tiếp. Hãy để Beauty Lady giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả chỉ trong một thời gian ngắn.
 
Thừa cân béo phì là một hiện tượng phát triển nhanh chóng và phổ biến trong xã hội  hiện đại. Đây là căn bệnh để lại hậu quả nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ cá nhân mà còn là  gánh nặng hậu quả của cả xã hội và cộng đồng.
 
Những vấn đề mà người béo thường gặp phải
Cảm thấy tự ti về ngoại hình: Theo một nghiên cứu mới đây thì có tới 90% phụ nữ thừa cân cảm thấy thiếu tự tin khi xuất hiện chốn đông người. Thậm chí, trong trường hợp họ sẽ bị kỳ thị, ảnh hưởng tâm lý sẽ rất nặng nề, mà rất khó để giảm cân thành công.
 
 
 
Beauty Lady – sự lựa chọn tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân
 
 
Ảnh hưởng tới sức khỏe:  Những người mắc bệnh thừa cân béo phì thường có nguy cơ mắc các bệnh như: bệnh mạch vành, đái đường, sỏi mật, ung thư túi mật, ung thư vú và ung thư tử cung, bệnh ung thư thận và tuyến tiền liệt gặp nhiều ở đàn ông…
 
Khó khăn trong việc di chuyển:  Chính do thân hình khối lượng cơ thể quá nặng nề, người béo thường gặp nhiều khó khăn đi lại và nhanh chóng thấy mệt, hiệu suất lao động cũng kém hơn so với những người bình thường.
 
Nguyên nhân gây ra thừa cân béo phì
Thói quen ăn uống không lành mạnh: Lượng thức ăn đưa vào cơ thể quá nhiều, dẫn đến tình trạng cơ thể không hấp thụ hết. Chế độ ǎn giàu chất béo, tinh bột, đường, đồ ngọt lại ít ăn rau là nguyên nhân khiến cân nặng bị tăng lên khó kiểm soát.
 
 
 
Beauty Lady – sự lựa chọn tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân
 
 
Lười vận động: Cùng với yếu tố ǎn uống, sự gia tǎng tỉ lệ béo phì đi song song với sự giảm hoạt động thể lực trong một lối sống tĩnh tại hơn, thời gian dánh cho xem tivi, đọc báo, làm việc bằng máy tính, nói chuyện qua điện thoại nhiều hơn.
 
Yếu tố di truyền: Có vai trò nhất định đối với những người béo phì. 69% người béo phì có bố hoặc mẹ béo phì; 18% cả bố lẫn mẹ đều béo phì, chỉ có 7% là có tiền sử gia đình không ai béo phì.
 
Yếu tố kinh tế xã hội:  Ở các nước đang phát triển, tỉ lệ người béo phì ở tầng lớp nghèo thường thấp (thiếu ǎn, lao động chân tay nặng, phương tiện đi lại khó khǎn) và béo phì thường được cọi là một đặc điểm của giàu có. Ở các nước đã phát triển khi thiếu ǎn không còn phổ biến nữa thì tỉ lệ béo phì lại thường cao ở tầng lớp nghèo, ít học so với ở các tầng lớp trên.
 
Ở Việt Nam, tỉ lệ người béo còn thấp nhưng có khuynh hướng gia tǎng nhanh nhất là ở các đô thị. Chính vì thế, việc giảm cân đang là vấn đề cấp thiết hiện nay.
 
Vậy phương pháp nào giúp giảm cân an toàn?
Để lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn cần thực hiện lối sống lành mạnh và có phương pháp giảm cân phù hợp. Điều trị thừa cân béo phì, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc: chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường hoạt động thể lực và sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.
 
Bạn nên áp dụng chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên vận động, tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Đồng thời sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Beauty Lady. Đây là sản phẩm giảm cân nổi tiếng của Mỹ và được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.
 
Beauty Lady – sự lựa chọn tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân
 
 
Viên giảm cân Beauty Lady  được chiết xuất từ 100% thành phần từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh, Beauty Lady cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Sản phẩm giúp tăng cường đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo hiệu quả, phù hợp với người mập lâu năm, áp dụng nhiều cách mà chưa thành công. Không chỉ vậy, Beauty Lady còn có tác dụng lợi tiểu, giải độc, giúp da dẻ đẹp hơn, không bị chảy sệ, nhăn nheo sau khi giảm cân.
 
Beauty Lady đã được Bộ Y tế cấp giấy xác nhận được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.
 
Bạn chỉ cần uống 1 viên trước hoặc sau bữa ăn sáng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước lọc. Đồng thời, mỗi ngày dành ra 30 phút tập luyện thể thao. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy cân nặng của mình được cải thiện đáng kể, ngay cả khi ngưng dùng, bạn cũng không bị tăng cân trở lại.
 
 
 
Beauty Lady – sự lựa chọn tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân
 
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy truy cập website Http://2day.com.vn -  hoặc Http://kivi.vn nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia uy tín về dinh dưỡng và giảm cân.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục