Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí đỏ - thần dược giảm cân cho cô nàng bí ngô

Thông tin mua bán
Mã tin
V055702
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bí đỏ - thần dược giảm cân cho cô nàng bí ngô
 
 
Bạn luôn tự tin với vẻ ngoài tròn trĩnh, chẳng khác gì trái bí ngô của mình. Bạn muốn giảm cân nhưng lại vô cùng khó khăn trong việc ăn kiêng? Hãy thử áp dụng thực đơn với món bí đỏ lạ miệng xem sao nhé!
 
 
Bí đỏ có hàm lượng calo thấp và không có chất béo bão hòa, cholesterol. Bí đỏ giúp người ăn có cảm giác no nhanh và không muốn nạp thêm các loại thức ăn khác vào cơ thể nữa. Đây là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho người muốn giảm cân.
 
 Bạn luôn tự tin với vẻ ngoài tròn trĩnh, chẳng khác gì trái bí ngô của mình. Bạn muốn giảm cân nhưng lại vô cùng khó khăn trong việc ăn kiêng? Hãy thử áp dụng thực đơn với món bí đỏ lạ miệng xem sao nhé.
 
Chỉ cần một chút cách thức chế biến đơn giản, bạn sẽ có thực đơn giảm cân nhanh chóng với bí đỏ ngon miệng. Hãy cùng trổ tài với hai món ngon giảm cân đơn giản từ bí đỏ nhé.
 
Canh bí đỏ đậu phộng
 
 Bạn luôn tự tin với vẻ ngoài tròn trĩnh, chẳng khác gì trái bí ngô của mình. Bạn muốn giảm cân nhưng lại vô cùng khó khăn trong việc ăn kiêng? Hãy thử áp dụng thực đơn với món bí đỏ lạ miệng xem sao nhé.
 
Canh bí đỏ đậu phộng là một món ăn ngon và bổ dưỡng, đặc biệt thích hợp với những người cần bồi bổ sức khỏe.
 
  Nguyên liệu:
 
  • Bí đỏ (trái nhỏ, còn xanh): 1 trái.
  • Đậu phộng: 100g.
  • Hành tím băm
  • Rau om, ngò gai
  • Tiêu, đường, nước mắm
  • Hạt nêm
  Thực hiện:
 
  • Bí ngô gọt vỏ, dùng dao răng cưa xắt miếng mỏng. Đậu phộng giã dập.
  • Đặt nước sôi lên bếp, cho đậu phộng vào nấu 15 phút rồi nêm 1 muỗng hạt nêm.
  • Tiếp tục cho bí ngô vào nấu thêm 10 phút cho bí vừa mềm, cho rau om, ngò gai và 1 muỗng nước mắm vào đảo đều, nhấc xuống múc ra tô.
  • Canh bí đỏ ăn nóng cực ngon, vị ngọt của bí hòa với mùi thơm bùi của ngò gai tạo nên hương vị rất hấp dẫn. Bạn có thể chỉ ăn cơm với canh thôi, không cần ăn đồ ăn cũng đã rất tuyệt rồi.
Bí đỏ xào tỏi
 
Bí đỏ - thần dược giảm cân cho cô nàng bí ngô
 
  Nguyên liệu:
 
  • 1 miếng bí đỏ (300g), 1 củ tỏi nhỏ, muối, tiêu, nước mắm, hạt nêm.
  • 1 nhánh hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
  Thực hiện:
 
  • Bí đỏ thái khúc ngắn vừa ăn.
  • Tỏi giã nhuyễn.
  • Đun nóng hai thìa nhỏ dầu ăn, đổ tỏi vào phi thơm.
  • Tiếp theo đổ bí đỏ vào, dùng đũa đảo nhẹ tay. Thêm vào khoảng một thìa nhỏ nước mắm, nửa thìa nhỏ hạt nêm, chút muối, đậy kín nắp nồi. Nếu khô bạn châm vào ít nước lạnh.
  • Đun đến khi bí đỏ mềm, nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn.
  • Tắt bếp, rắc ít hạt tiêu, hành lá đã thái nhỏ. Múc ra dùng nóng với cơm.
Thực đơn giảm cân nhanh chóng với bí đỏ trên rất đơn giản cho bạn chế biến, lại không chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên, chúng ta không thể “trường kỳ kháng chiến” ăn món ăn này mãi được. Chúng tôi mách bạn một bí quyết giảm cân nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và công sức. Bạn hãy thử sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner để có một thân hình thon gon, săn chắc. Bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm, bởi sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
 
- Suprerior Fat Burner là loại thực phẩm chức năng giảm cân có xuất xứ từ Mỹ, được phân phối tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn.
 
- Superior Fat Burner là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các tinh chất chiết xuất từ thảo mộc thiên như như bưởi, trà xanh, nấm linh chi, lá sen, sữa ong chúa. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.
 
- Sản phẩm hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
 
Bí đỏ - thần dược giảm cân cho cô nàng bí ngô
 
Mẹo nhỏ giúp việc giảm cân cùng Superior Fat Burner hiệu quả
 
- Mặc dù sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, giúp những người thừa cân lâu năm, người có cơ địa khó giảm cân có thể dễ dàng thoát khỏi nỗi ám ảnh cân nặng mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục quá khắc khe. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng chỉ hỗ trợ và cần sự “hợp tác của cơ thể”. Do đó để tăng cường hiệu quả giảm cân cùng Supeiror Fat Burner bạn nên áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây:
 
Uống nước ép bưởi hàng ngày: Việc uống nước ép bưởi hàng ngày kết hợp với việc dùng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner sẽ giúp tăng cường hiệu quả giảm cân nhờ tác động kết hợp của cơ thể và sản phẩm.
 
Tăng cường rau xanh, thức ăn nhiều chất xơ: Thức ăn nhiều chất xơ, rau xanh hoa quả vừa giúp cơ thể tạo cảm giác no lâu, vừa giúp quá  trình đốt cháy mỡ diễn ra hiệu quả hơn, thanh lọc cơ thể tốt hơn. Ăn nhiều rau xanh kết hợp với việc dùng Superior Fat Burner chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.
 
Cơ thể cần rất nhiều nước cho các hoạt động, vì vậy muốn tăng cường hoạt động trao đổi chất, đốt cháy chất béo để giảm cân. Bạn nên uống nhiều nước, hơn nữa việc uống nhiều nước cùng với việc sử dụng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner sẽ giúp đảm bảo được quá trình thanh lọc cơ thể, loại bỏ mỡ thừa, độc tố để cơ thể giảm cân và khỏe mạnh hơn.
 
- Vận động đều đặn mỗi ngày cũng là một mẹo kết hợp để quá trình giảm cân cùng Superior Fat Burner diễn ra tốt hơn..
 
Những mẹo nhỏ này cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Chúng là những mẹo của lối sống lành mạnh, khoa học để bạn giảm cân tốt hơn. Nhờ lối sống khoa học, lành mạnh kết hợp với sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Lưu ý:
 
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Tin đăng cùng chuyên mục