Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết giúp dưỡng trắng da để đón tết

Thông tin mua bán
Mã tin
V087008
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2016
Hết hạn
25/11/2017
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làn da trắng sáng rạng người luôn là niềm ao ước của chị em đàn bà. Ngoài ra , dưới tác động của môi trường như khói bụi , ánh nắng kim ô , làn da của chúng tôi ngày càng mất đi vẻ trắng sáng. Để giải quyết Sự tình này cũng không phải là chuyện quá khó , mình xin mách nhỏ các chị em những công thức dưỡng da trắng như hotgirl với các nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn nhờ Kem Trị Sẹo Kobayashi Của Nhật Bản. Công chúng cùng xem nhé.
Bí quyết dưỡng da trắng sáng như hotgirl Ngọc Thảo
Đây là bí quyết được chính cô nàng hotgirl Ngọc Thảo lừng danh gần đây san sẻ đấy nhé. Với làn da trắng sáng Vẻ sáng bóng , Ngọc Thảo đã san sẻ bí quyết chăm sóc da của mình hết sức đơn giản chỉ với các nguyên liệu từ chanh , sữa tươi và mật ong.
 
nguyên liệu chúng tôi cần chuẩn bị nè:
1 muỗng nước cốt chanh
50ml sữa tươi
2 muỗng mật ong nguyên chất
Thực hiện:
 *  trước hết , ta cho tất thảy các nguyên liệu trên vào trộn đều.
 *  Sau khi tắm xong thì thoa hổ lốn này lên da và lưu trong 20 phút.
 *  Tắm lại với nước sạch.
Mỗi tuần thực hiện cách này 2-3 lần sẽ mang đến tác dụng công hiệu. Chanh và mật ong giúp tẩy tế bào chết , , làm mờ các vết thâm sạm , ngăn ngừa lão hóa da hiệu dủa. Song song , phối hợp với sữa tươi làm mềm và dưỡng ẩm cho da , tu bổ các vitamin cần thiết nuôi dưỡng làn da hồng hào và khỏe mạnh.
 

Kem Trị Sẹo Kobayashi


Làn da trắng không tỳ vết như Ngọc Trinh với mặt nạ thuốc bắc
Làn da trắng sáng Vẻ sáng bóng , không tỳ vết đã tạo nên vẻ đẹp thương hiệu cho cô nàng Ngọc Trinh. Nhiều chị em cứ ao ước mãi mần răng có được làn da tuyệt vời như vậy? Bí quyết đến từ loại mặt nạ thuốc bắc thường được Ngọc Trinh áp dụng dưới đây nè mọi người.
nguyên liệu cần có:
5 muỗng bột thuốc bắc , bao gồm các thảo dược như amygdala , bạch chỉ , đậu xanh , bạch cập , đương quy , hoài sơn…có thể mua tại các tiệm thuốc bắc.
1 hũ sữa chua không đường
5 giọt tinh dầu hoa hồng
 
thực hiện thôi nào:
 *  trước hết , ta cho bột thuốc bắc và sữa chua không đường vào trộn thật đều.
 *  sau đó , cho 5 giọt tinh dầu hoa hồng vào trộn tiếp.
 *  Tắm hoặc làm sạch da xong thì bạn thoa hổ lốn này lên toàn thân , nghỉ ngơi khoảng 20 phút cho thuốc thấm vào da , massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước ấm nhé.
Các loại thảo dược từ thuốc bắc đều là nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn mà công hiệu lại cực kỳ cao , phối hợp với sữa chua và tinh dầu hoa hồng giúp bạn dưỡng trắng da nahnh chóng. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần là bạn sẽ có được làn da trắng sáng và min màng như Ngọc Trinh rồi nhé. Trẻ hóa làn da cho phái đẹp cùng:https://www.hangngoainhap.com.vn/976-vien-uong-mam-dau-nanh-non-gmo-soy-isoflavones-120-vien-cua-my.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục