Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater

Thông tin mua bán
Mã tin
V116569
Giá
195.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Phương Thảo
Điện thoại
0969232969
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater

 

 

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết sự quan trọng của nước trong làn da và cơ thể, thế nhưng bạn có biết tác dụng thần kì trong việc làm đẹp của nước biển sâu ở vùng nham thạch - một khoáng sản vô cùng đặc biệt bởi sự tinh khiết của nó đồng thời chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng rất tốt. Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater sẽ giúp bạn có một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời với nguồn nước biển sâu tại đảo Jeju, dòng sản phẩm này thuộc Top 10 sản phẩm bán chạy của hãng Innisfree.

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater

LOẠI SẢN PHẨM

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater là bộ sản phẩm mini giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mại.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

– Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater là dòng sản phẩm chiết xuất từ nước biển sâu, được lọc qua nham thạch dưới chân núi lửa của đảo Jeju rất lâu đời, một loại nước vô cùng tinh khiết, không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nồng độ muối luôn cân bằng, hạn chế sự xuất hiện của các vi sinh vật và không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường, có cấu tạo tương tự các chất dịch trong da, chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

– Thành phần nước biển sâu giúp nuôi dưỡng da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mềm mịn, cân bằng độ ẩm và độ pH, đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào, duy trì sự săn chắc và đàn hồi cho da.

– Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater gồm 4 sản phầm:

Nước hoa hồng Jeju Lava Seawater skin 15ml: chứa đến 84,6% nước biển sâu, cung cấp ẩm cho da, cân bằng pH, nuôi dưỡng da, giúp da sáng hơn, mềm mại,  khỏe mạnh hơn, mặt khác hỗ trợ các bước dưỡng sau dễ thấm và hiệu quả tốt hơn.

Sữa dưỡng Jeju Lava Seawater lotion 15ml: chứa 66,8% nước biển sâu giúp dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, tạo hàng rào chắn giữ độ ẩm bên từ bên trong, đặc biệt là giúp trẻ hóa làn da nhờ tác động nuôi dưỡng và tăng tái tạo tế bào, duy trì đàn hổi và săn chắc.

Tinh chất dưỡng Jeju Lava Seawater essence 5ml: chứa 73,8% nước biển sâu và đặc biệt là Ceramide, một thành phần có trong biểu bì da có tác dụng liên kết các tế bào giúp giảm nếp nhăn, duy trì đàn hồi do da, đồng thời giữ ẩm cho da giúp da căng mịn, mềm mại.

Kem dưỡng Jeju Lava Seawater cream 5ml: chứa 66,8% nước biển sâu, mang lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn, giảm thiểu tối đa sự xuất hiện các nếp nhăn, cho làn da mềm mịn hơn rõ rệt. Hương thơm dịu nhẹ tươi mới tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

THIẾT KẾ

– Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater có thiết kế với màu xanh dương mát lạnh, rất nhỏ gọn và tiện lợi cho bạn có thể dùng thử hay mang theo khi đi du lịch hay công tác.

– Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Sau khi làm sạch da, bạn dùng một lượng nhỏ vừa đủ mỗi sản phẩm thoa đều lên da theo trình tự: nước hoa hồng - tinh chất dưỡng - sữa dưỡng - kem dưỡng.

– Mỗi bước cách nhau 2-3 phút, sau mỗi bước nên dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ giúp dưỡng chất thấm sâu và đạt hiệu quả tối ưu.

– Nên sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

Trụ sở chính: Số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhanh số 1Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823

Mã số thuế: 0312539862

Bộ kit dưỡng da Innisfree Jeju Lava Seawater 0969 232 969 (Zalo, Viber)

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục