Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách đơn giản trị nám da hiệu quả tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V070303
Giá
7 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2016
Hết hạn
18/08/2016
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, quận 3, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Nếu bạn kiên trì thực hiện theo cách sau đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng không dấu vết của nám.  Cùng công ty mỹ phẩm hoa anh đào tìm hiểu khám phá ngay bạn nhé!
Nám da là một loại rối loạn sắc tố da xảy ra khi các sắc tố Melanin tăng đột ngột, lượng Melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào trong lớp thượng bì gây ra nám. Tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng nám da lại được rất nhiều phụ nữ quan tâm bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài của mỗi người
Nếu bạn kiên trì thực hiện theo 5 cách sau đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng không dấu vết của nám.
1. Nước cốt chanh phương pháp trị nám đơn giản
Đây được coi là cách tốt nhất để xóa nám một cách tự nhiên. Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên.
2. Hành tây
Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Đầu tiên, cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám). Vậy mỹ phẩm hoa anh đào có tốt không cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

3. Dưa chuột cũng là một cách trị nám da hay và dễ làm
Hãy nói lời tạm biệt nám với dưa chuột nhé. Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột cũng có ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy, những nhược điểm trên da như mụn, da không mịn màng….
4. Nghệ phương pháp trị nám hiệu quả
Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa trị nám tự nhiên. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt.

 

Tin đăng cùng chuyên mục