Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách giảm cân hữu hiệu cho nhân viên văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V055789
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách giảm cân hữu hiệu cho nhân viên văn phòng
 
 
Do tính chất công việc mà hầu như nhiều chị em nhân viên văn phòng đều có nguy cơ tăng mỡ bụng khiến vòng hai của chúng ta trở nên xồ xề. Vì vậy, các thực phẩm hỗ trợ đánh tan mỡ bụng được nhiều chị em quan tâm trong việc giữ gìn vóc dáng.
 
Trung bình một nhân viên văn phòng phải ngồi ít nhất 8 tiếng mỗi ngày để hoàn thành công việc. Công việc buộc phải ngồi yên vị một chỗ nên các chất dư thừa trong cơ thể không có cơ hội bài tiết ra ngoài, mà ngược lại chúng tích tụ trong máu và làm tăng nguy cơ béo phì và lượng mỡ thừa ở vòng hai.
 
Cách giảm cân hữu hiệu cho nhân viên văn phòng
 
Mỡ thừa tích tụ nhiều trong cơ thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như:
 
Bệnh tim mạch
 
Béo phì và tim mạch có mối liên hệ rất chặt chẽ. Nghiên cứu của Đại học Manchester (Anh) cho thấy, những người có vòng eo vượt chuẩn (nam >90cm, nữ >80cm) có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cao hơn 55%. Nguyên nhân là do Cholesterol phân tử tỷ trọng thấp (LDL-C) bám vào lòng mạch máu, gây xơ hóa mạch, tăng huyết áp, hẹp lòng mạch, tắc nghẽn máu dẫn đến đột quỵ. Ở người béo phì, cứ 1kg mỡ thừa làm tăng tổng hợp 20mg cholesterol/ngày.
 
Đáng lo ngại, vấn nạn béo phì và tim mạch tại Việt Nam đang gia tăng chóng mặt và có xu hướng trẻ hóa. Thống kê của Hội Thần kinh học Việt Nam, mỗi năm Việt Nam có trên 200.000 ca đột quỵ và khoảng 10 triệu người mắc bệnh tăng huyết áp. Trong đó, có không ít trường hợp đột tử dưới 30 tuổi.
 
Bệnh tiểu đường
 
Đái tháo đường Type II ở người thừa cân, béo phì là do các khối mỡ, đặc biệt là mỡ bụng bài tiết ra yếu tố đề kháng Insulin. Số liệu của Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam mới đây cho thấy, hiện có khoảng 5 triệu người Việt bị đái tháo đường, chiếm 5,7% dân số. Trong đó, phổ biến xảy ra ở những người béo bụng – một kiểu béo phì đặc trưng ở khu vực Châu Á.
 
Thừa cân còn khiến mỡ bám vào các quai ruột, khiến người bệnh bị táo bón, dễ sinh ra bệnh trĩ. Sự ứ đọng phân và các sản phẩm độc hại có thể gây bệnh ung thư đại tràng. Nếu mỡ bám vào gan gây gan nhiễm mỡ, xơ gan.
 
Rối loạn nội tiết và các bệnh lý khác
 
Con gái béo phì thường bị rối loạn kinh nguyệt, béo phì độ II thường mất kinh. Phụ nữ béo phì cũng khó có thai, sinh nở khó. Riêng nam giới béo phì, đặc biệt béo bụng, thường bị yếu sinh lý và giảm chất lượng tinh trùng, nguy cơ vô sinh cao.
 
Cách giảm cân hữu hiệu cho nhân viên văn phòng
 
Ngày nay có rất nhiều cách để loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả cao. Thực tế cho thấy, nhiều người bị để lại di chứng sau khi làm phẫu thuật cắt mỡ bụng, trong trường hợp nặng có thể dẫn đến tử vong. Cách duy nhất để đánh tan mỡ bụng là chúng ta phải chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày, đồng thời ăn uống khoa học, hợp lý bên cạnh việc sử dụng một số thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ an toàn.
 
TPCN giảm cân Carbo Free – Giải pháp giảm cân nhanh chóng cho người béo đang được nhiều người ưa chộng trên thị trường. Sản phẩm chứa nhiều thành phần từ tự nhiên như: Đậu tây trắng, tiêu đen, vỏ cây Hậu Phát. Và các thành phần phụ khác: Gelatin, Microcrystalline cellulose (plant fiber), magnesium stearate, silica. Sản phẩm giúp tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân.
 
Cách giảm cân hữu hiệu cho nhân viên văn phòng
 
Lưu ý:
 
(*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
(*) Nếu bạn đang mang thai, đang dưỡng bệnh, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc đang sử dụng bất kì loại thuốc nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
 
(*) Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu có bất kì phản ứng phụ nào xảy ra.
 
Đối tượng sử dụng: dùng cho người muốn giảm cân, béo phì.
 
Liều dùng và cách dùng:
 
Mỗi ngày uống 2 viên trước bữa ăn. Trong quá trình sử dụng, bạn nên uống nhiều nước, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học với nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế thức ăn nhiều đường, dầu mỡ đồng thời kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp sản phẩm phát huy hiệu quả giảm cân tối ưu.
 
- Qui cách: Hộp 60 viên nang mềm.
 
- Bảo quản: Tránh xa tầm tay trẻ em, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng hoặc nơi có nhiệt độ cao.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục