Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách thực hiện mở rộng góc mắt ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Mắt em khá nhỏ và hẹp so với tổng thể gương mặt nên nhìn mất đi sự cân đối. Được biết phương pháp mở rộng góc mắt có thể khắc phục được tình trạng này. Vậy bác sĩ có thể giải đáp phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì? Cách thực hiện ra sao được không? Cảm ơn bác sĩ (Thanh Vi – Hà Tĩnh)
 
Chào Thanh Vi! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì? Cách thực hiện ra sao?” chúng tôi xin trả lời như sau:
 
Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì?
Đôi mắt là điểm gây ấn tượng đầu tiên đối với mọi người xung quanh do đó nên ai cũng mong muốn mình có đôi mắt đẹp. Với tình trạng đôi mắt nhỏ hẹp của bạn Thanh Vi, ngoài yếu tố di truyền thì những nếp rẻ quạt ở đôi mắt quá nhiều cũng sẽ làm cho kích thước đôi mắt trở nên hẹp hơn. Có 4 phân độ nếp rẻ quạt khác nhau, nếu phân độ càng lớn thì che phủ lên mắt càng nhiều và khoảng cách giữa hai mắt càng xa. Do đó phẫu thuật mở rộng góc mắt chính là phương pháp nhanh nhất để khắc phục tình trạng này. Vậy mở rộng góc mắt là gì?
 
Mở rộng góc mắt giúp bạn ở hữu đôi mắt đẹp
 
Mở rộng góc mắt là phương pháp cắt da thừa ở góc mắt hai bên, căn chỉnh và đưa về vị trí thích hợp, cân đối với gương mặt. Đây là phương pháp được áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, với kỹ thuật thực hiện không xâm lấn nên không gây ảnh hưởng đến giác mạc hay các vùng mô xung quanh. Chỉ trong vòng 45 phút thực hiện, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn, hài hòa và cân đối với gương mặt.
 
Mở rộng góc mắt áp dụng cho những trường hợp có góc mắt hẹp, khoảng cách hai mắt xa nhau hoặc người có đôi mắt lồi so với bình thường. Đặc biệt, phương pháp này cũng phù hợp với những ai mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn hơn.
 
Cách thực hiện ra sao?
Làm một phương pháp hiện đại nên mở rộng góc mắt được thực hiện theo một quy trình chuẩn, khép kín và khoa học. Với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại cũng như đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ, ca phẫu thuật mở rộng góc mắt được tiến hành trong chỉ trong vòng 45 phút.
>> Thẩm mỹ bọng mỡ mắt dưới
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Khách hàng khi đến tại bệnh viện Kim được các bác sĩ thăm khám và xem xét tình trạng nếp rẻ quạt ở mắt. Tùy vào mức độ che phủ và bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
 
Bác sĩ kiểm tra cho khách hàng
 
Bước 2: Đo vẽ vị trí mở rộng góc mắt
Bác sĩ sẽ dùng bút để đo vẽ vị trí mở rộng góc mắt cũng như cắt bỏ lượng da thừa mí mắt. Thao tác được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác để đưa lại kết quả đẹp.
 
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Cũng giống như phương pháp cắt mí mắt dưới, trước khi phẫu thuật mở rộng góc mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để đảm bảo sự an toàn, tránh viêm nhiễm. Đồng thời tiêm thuốc tê để khách hàng có cảm giác dễ chịu và không sợ đau.
 
Bước 4: Tiến hành mở rộng góc mắt
Tại vị trí cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở đuôi mắt rồi khéo léo dùng dụng cụ chuyên dụng để gắp bỏ phần da chùng, mỡ thừa. Các nếp rẻ quạt được kéo căng sao cho không còn che phủ mắt và đưa về vị trí thích hợp để đảm bảo sự cân đối cho mắt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại vị trí tuyến lệ và khâu lại vết thương bằng sợ chỉ thẩm mỹ từ 2-3 đường nhỏ ở đuôi mắt mà không để lại sẹo xấu.
Bước 5: Sau phẫu thuật
Chiếu máy chống đau và chống sưng sau phẫu thuật
 
Kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng được nhân viên điều dưỡng chiếu máy chống sưng bầm Smalux để chống đau, giảm sưng. Bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả và căn dặn khách hàng cách chăm sóc tại nhà sao cho hiệu quả nhất.
 
Hiện nay, Kim Hospital đang là một trong những bệnh viện ứng dụng thành công phương pháp mở rộng góc mắt. Bệnh viện có sự đầu tư trang thiết bị tân tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.
 
Với những thông tin mà chúng tôi vừa mới chia sẻ, bạn Thanh Vi sẽ không còn phải lo lắng vấn đề “Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì? Cách thực hiện ra sao?”. Nếu còn điều gì chưa rõ bạn có thể đến với bệnh viện Kim để được tư vấn và hướng dẫn rõ ràng. Cảm ơn bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục