Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chăm sóc da khô với kem dưỡng da tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V057447
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2015
Hết hạn
20/10/2016
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0937 459 779
Địa chỉ
110, Cách Mạng Tháng 8,Hồ Chí Minh, Quận 3
Nội dung chi tiết
Để giúp da lấy lại độ ẩm cần thiết, việc lựa chọn loại kem duong da cho da khô tốt là điều rất quan trọng
Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông là những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách chị em những ngày thời tiết hanh khô như hiện nay. 
Da của chúng ta bao gồm nhiều loại khác nhau như da nhờn, da thường, da khô, da hỗn hợp, mỗi loại da sẽ có một cách thức khác nhau nhằm mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt da khô là nguyên nhân cơ bản gây nên các chứng bệnh ngoài da như nứt nẻ, viêm da, ngứa ngoài da, khiến da dễ bị nám, sạm, xỉn màu và tạo điều kiện thuận lợi cho các dấu hiệu lão hóa  da xuất hiện nếu nó không được chăm sóc đúng cách. Chính vì vậy 5 cách chăm sóc da khô hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để luôn tự tin, tươi tắn với vẻ đẹp làn da của mình nhé.
Chăm sóc da khô bằng cách giữ ẩm cho da cẩn thận
>> Xem thêm: kem duong da
Đối với việc chăm sóc da khô hiệu quả, việc giữ ẩm da là biện pháp đầu tiên, tiên quyết, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn cần lựa chọn cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp dành riêng cho mặt và toàn thân để dưỡng ẩm da đầy đủ vào mỗi buổi sáng, mỗi buổi tối và sau khi tắm, trường hợp da bạn quá khô thì nên dùng dầu dưỡng ẩm, nếu da bạn khô vừa hay khô ít thì kem dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên như mật ong, lô hội là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Việc dưỡng ẩm cho da sẽ tạo điểu kiện cho tế bào mới khỏe mạnh phát triển thay thế lớp da cũ đã chết.
Giữ ẩm da cẩn thận để chăm sóc da khô, giu am da can than de cham soc da kho
Để việc dưỡng ẩm đạt kết quả, bạn nên thoa kem hoặc dầu dưỡng ẩm khi đã làm sạch da, đồng thời tiến hành massage nhẹ nhàng để da có thể hấp thu kem (dầu) dưỡng ẩm một cách dễ dàng hơn, phát huy tối ưu hiệu quả chăm sóc da hơn nhé.

Nguồn: Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

Tin đăng cùng chuyên mục