Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chia sẻ cách trị nám thường dùng –Điều trị hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V088612
Giá
1.100.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2016
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Dermocos Pharma
Điện thoại
0866817617
Địa chỉ
190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

Trị nám có quá khó như bạn nghĩ không?

Bạn gái ạ, ở độ tuổi 25 bạn đã có thể bị nám rồi đấy, nguyên nhân là do ở độ tuổi này nội tiết tố của người phụ nữ đã thay đổi gây ảnh hưởng đến các nhân tố sản xuất ra hắc tố Melanin. Khi hắc tố melanin bị sản sinh quá nhiều  và bị đẩy từ lớp trung bì lên lớp biểu bì, chúng nhanh chóng bị oxi hoá bà bị đổi từ màu của làn da qua màu nâu hoặc màu đen. Các lớp Melanin bị đổi màu co cụm tại thành từng đám dày đặc hoặc tập trung gây ra tình trạng nám mảng, nám cục bộ hoặc đốm nâu. Khi nám mới hình thành, màu của nám còn nhạt nếu bạn càng để lâu không điều trị, vết nám càng sậm màu theo thời gian và càng khó điều trị.

Để điều trị nám, bạn nên cân nhắc giữa các liệu pháp sau nhé:

Trị nám bằng các nguyên liệu thiên nhiên :

Xung quanh ta có rất nhiều nguyên liệu có thể chữa trị được nám da, hoặc làm giảm ná, tàn nhang, một số nguyên liệu đã được dân gian truyền lại cho đến bây giờ, tuy nhiên mức độ tác động của các nguyên liệu này đến bệnh nám thì còn phải xem xét và thời gian giảm nám : Bạn có thể tham khảo một số nguyên liệu như sau:

 

 

Mặt nạ cà tím : Cà tím thái lát xoa miếng cà lên vùng bị nám theo chuyển động vòng tròn cho miếng cà tiếp xúc với vết nám trong vòng 15 phút, rửa lại bằng nước ấm. Làm liên tục 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả

Mặt nạ đu đủ xanh: đu đủ xanh gọt vỏ, thái lát, xay nhuyễn với mật ong rừng đắp mặt nạ khoảng 20-30 phút lên làn da bị nám tàn nhang. Làn da sẽ được cải thiện rất hiệu quả.

Mặt nạ cà chua: Cà chua có chứa nhiều hoạt chất chống oxi hoá cao, đắp mặt nạ cà chua 2-3 lần/ tuần làn da của bạn sẽ  trắng sáng và các vết nám tàn nhang sẽ mờ dần

Mặt nạ nghệ và chanh: lấy bột nghệ và nước cốt chanh trộn đều thoa lên da bị nám để 20-30 phút rồi rửa sạch. Làm liên tục bạn sẽ có được làn da trắng sáng và mờ vết thâm nám.

Trị nám bằng mỹ phẩm :

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm trị nám, các sản phẩm trong nước và ngoài nước với quá nhiều chủng loại khiến cho bạn phân vân không biết chọn loại nào cho phù hợp. Lời khuyên từ chúng tôi là bạn hãy lựa chọn những loại kem trị nám hiệu quả hoặc serum trị nám thuộc các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ, và được các bác sỹ giới thiệu hoặc kê toa.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số loại dược mỹ phẩm điều trị nám đang được các bác sỹ trên thế giới sử dụng cho bệnh nhân:

 

 

1- Avene D-Pigment rich và Avene D-pigment light: đến từ thương hiệu nổi tiếng Avene của tập đoàn Pierre Fabre, đây là loại kem nám chứa các thành phần Melanyde ngăn chặn sự sản xuất của các hắc tố Melanin gây nám, thêm thành phần Retinaldehyde giúp loại bỏ melanin dư thừa trên da, và pre-tocopheryl chống oxi hoá gây đổi màu các melanin tạo nám tàn nhang. Kết quả: sau 1 tháng làn da được cải thiện nám mờ dần, sau 3 tháng hiệu quả giảm nám đến 81%. Bạn sẽ có 2 lựa chọn : Avene D-pigment Rich dành cho chất da khô, Avene D-pigment Light dành cho da nhờn, da hỗn hợp và da thường

2- Ducray Melascreen Depigmenting : Thuộc dòng Ducray cũng của tập đoàn Pierre Fabre, kem nám Ducray hiện nay được công nhận là loại kem trị nám hiệu quả tại Pháp và trên thế giới với các thành phần trị nám đặc hiệu là Acid Azelaic ức chế sản sinh các hắc tố Melanin gây nám và acid Glycolic giúp loại bỏ các melanin, và hỗ trợ cho việc thẩm thấu acid azelaic thấm sâu vào da phát huy hiệu quả.

3- Serum trị nám Caudalie Vinoperfect Eclat anti-taches :  Thuộc thương hiệu Caudalie nổi tiếng của Pháp. Đây là loại serum trị nám hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ nhựa trái nho VINIFERINE với hiệu quả làm sáng da và chống oxi hoá gấp 62 lần vitamin C sẽ giúp đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da. Ngoài ra các thành phần chống oxi hoá trong serum cũng có hiệu quả hỗ trợ ngăn ngừa sự đổi màu của các melanin và tạo các tế bào da mới, giúp làn da của bạn rạng rỡ, săn chắc và ngậm nước.

Hiện nay các sản phẩm đang có mặt tại Dermocos shop, bạn có thể tham khảo trên website : http://dermocos.vn

hoặc fanpage :https://www.facebook.com/dermocosshop

 

Công ty TNHH Dermocos Pharma

ĐC: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM

SĐT tư vấn: 0866817617

Website: Dermocos.vn

Panpage: facebook.com/dermocosshop

Tin đăng cùng chuyên mục