Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chia sẻ mẹo trị nám tàn nhang bằng bí đao

Thông tin mua bán
Mã tin
V062638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2015
Hết hạn
20/12/2016
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ phẩm hoa anh đào
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, Quận 3, Tphcm
Nội dung chi tiết
Nhiều chị em nghĩ rằng bí đao chỉ như một loại thực phẩm có thể ăn kiêng chống béo. Nhưng bạn biết không? Bí đao còn có tác dụng làm kem trị nám nào tốt cho làn da nữa nhé.
 
Nguyên nhân gây nám và tàn nhang
 
– Do ánh nắng mặt trời: Bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) có khả năng thấm vào da cực mạnh, kích thích hắc bào sản xuất thừa Melanin. Người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với những người khác.
 
– Do thiếu hụt nội tiết tố – estrogen ở phụ nữ giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh. Sự thiếu hụt estrogen này khiến phụ nữ gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, trong đó không thể không kể đến tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang trên da, đặc biệt là da mặt.
 
– Do lão hóa da: Đây là quá trình tự nhiên không ai tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do. Những gốc tự do này có khả năng ôxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.
 
Phương pháp trị nám tàn nhang bằng bí đao
 
Bí đao có chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… có thể ức chế quá trình phát triển của nám da, giúp làn da mịn màng và căng mịn.
 

Xem thêm: Bạn có thể tham khảo thêm kem trị nám nào tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các bước điều trị nám da mặt từ bí đao
 
Bước 1: chuẩn bị 500g bí đao (bỏ vỏ và ruột, tốt nhất nên chọn loại bí vừa tầm, ít xơ và không bị xốp), 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0,5kg mật ong.
 
Bước 2: Bí đao xắt miếng cho vào hỗn hợp rượu và nước rồi đun vừa lửa khoảng sáu giờ cho tới khi còn khoảng một bát nước thì nhấc ra, nghiền nhỏ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn.
 
Bước 3: Đổ chỗ bí vừa lọc được vào nồi, cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ, vừa đun vừa khuấy đều tay. Để kiểm tra xem cao đã được chưa, quết một chút cao lên tay, xoa xoa mà không thấy dính quá là được. Khi cao nguội, cho vào lọ, đậy kín.
 
Bước 4: Lấy cao bí đao lượng vừa phải đắp vào da mặt, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
 
Cao bí đao có ưu điểm là lành tính, không có hóa chất bảo quản nên không lo hư tổn da về sau, lại thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là phương pháp trị nám vô cùng hiệu quả.
 
Sử dụng bí đao là cách trị nám tàn nhang lành mạnh, không gây bất cứ một sự kích thích nào. Đây là cách trị tàn nhang và cách trị nám da tự nhiên mà bạn có thể áp dụng hàng ngày để lấy lại làn da trắng sáng như mong muốn.
 

Nguồn: Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

 

Tin đăng cùng chuyên mục