Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Có cần lột mụn cám không

Thông tin mua bán
Mã tin
V086891
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2016
Hết hạn
24/11/2017
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nên lột mụn cám không ?
thực tế , có khá nhiều bạn trẻ sử dụng miếng lột mụn cám bởi vì chỉ cần đắp miếng lột mụn lên vùng da bị mụn cám và chờ trong một giai đoạn , sau thời gian ấy cuốn miếng lột là có khả năng lấy đi các đầu mụn cám nhanh gọn mà lại không hề gây đau đớn.Tuy nhiên nếu không dùng viên uống trị mụn của nhật , cách này cũng có thể gây tổn thương đến làn da nếu bạn thuộc da nhạy cảm.
Miếng lột mụn chỉ có hiệu quả nhỏ đối với những người có mụn cám vừa mới hình thành , mụn ít hoặc mụn nhẹ. Ví như bạn đã bị mụn khá lâu hoặc bị viêm thì không ứng dụng cách này vì sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Chưa kể , nếu bạn có làn da mẫn cảm mà sử dụng này có khả năng khiến da bị nổi mẩn đỏ , dị ứng hoặc thương tổn da. Và điều này lại càng làm tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn rất nhiều.
 
Những tổn thương da có khả năng xảy ra khi lột mụn cám không đúng cách
Cách dùng miếng lột mụn cám tưởng tuồng như giản đơn nhưng nếu thực hành không đúng cách hoặc không phù hợp với tình trạng da của bạn rất có khả năng khiến da bị thương tổn và gặp phải những vần đề trầm trọng như sau:
– Da bị ngứa/ửng đỏ: Cảm giác ngứa da hoặc da bị ửng đỏ là ám hiệu thường nhật sau khi chúng ta lột mụn cám vì khi kéo miếng lột mụn , chúng ta phải dùng lực kéo căng da để lấy đầu mụn cám , chất nhờn và bụi bẩn từ lỗ chân lông. Nhưng nhiều trường hợp , da lại bị đỏ ửng kéo dài lâu hơn.


– Da bong tróc/trầy xước: Trong quá trình lột mụn cám , có khả năng chúng ta sơ ý hoặc không kéo miếng lột đúng cách có làm da bong tróc hoặc trầy xước. Tuy nhiên , nếu mụn cám quá dày , khi lột mụn cũng có khả năng gây xước da , hoặc bong lớp da phí trên bề mặt.
 
– Lỗ chân lông nở to: Lột mụn cám có khả năng lấy đi mụn dễ dàng nhưng nếu bạn quá lạm dụng cách này thì lại gây hiệu quả phụ ngược lại. Lỗ chân lông trên da bị to ra khiến bụi bẩn và chất nhờn dễ bám vào và hình thành mụn.
– Viêm da: có khả năng bạn sẽ không ngờ lột mụn cám lại có khả năng khiến da bị viêm nhưng điều này là hoàn toàn có khả năng xảy ra nếu thao tác thực hành không đúng hoặc khiến da bị viêm nhiễm trong khi lột mụn.
Lột mụn cám như thế nào cho an toàn?
Để loại bỏ mụn cám hiệu quả và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , tốt nhất bạn nên sử dụng các cách thức tự nhiên như , mật ong , sữa chua… để giữ lại kích ứng da và giúp da được chăm chút một cách nhẹ nhõm nhé.

Trị mụn, nám và tàn nhang với: https://www.hangngoainhap.com.vn/694-vien-uong-tri-mun-chocola-bb-pure-c-hop-170-vien.html

Tin đăng cùng chuyên mục