Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Công dụng thật sự hiệu quả khi làm đẹp bằng sản phẩm Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V079948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2016
Hết hạn
02/08/2017
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Collagen có trong thực phẩm nào hay trong những sản phẩm này yến mạch tự nhiên quaker nhiều nhất ? Thực phẩm nào chứa nhiều Collagen nhất. Sửa sang collagen qua thực phẩm nào . Ăn gì để Sửa sang Collagen ? Đó là những câu hỏi mà chị em chắc hẳn đang thắc mắc để có khả năng tìm cách Sửa sang Collagen cho thân thể tốt nhất .

Theo như các nghiên cứu khoa học thì khi bước vào độ tuổi 25 , làn da của chúng ta khởi đầu bị lão hóa và xuất hiên các ám hiệu như nhăn nheo , vết chân chim nơi khóe mắt , những đốm chấm sạm đen , cơ bị chùng nhão… Đây là do bạn đang bị thiếu hụt lượng collagen đảm đương nhiệm vụ kết liên các tế bào dưới da , giúp da không bị chùng xuống hay gấp nếp nhăn nheo

 

Sửa sang collagen bằng những loại rau quả 

Các loại quả giàu vitamin C

Vitamin C là chất trung gian quan yếu trong việc sinh sản và canh gác collagen. Dù rằng vitamin C có trong sản phẩm Transino Whitening 240 Viên rất có ích cho thân thể nhưng nó lại chẳng thể tổng hợp được trong thân thể người mà chỉ có khả năng Sửa sang qua chế độ ăn uống hàng ngày. Từ thời gian này , nếu bạn "lười ăn" các loại rau quả chứa nhiều vitamin C , da bạn cũng không được cung cấp collagen một cách hiệu quả. Hãy tăng cường các loại thực phẩm như trái cây họ cam quýt , bông cải xanh , ớt chuông , rau lá sậm màu quả việt quất , dâu tây , cà chua , ... Để được cung cấp vitamin C thập toàn hàng ngày cho da chắc khỏe.

 

 

Sửa sang bằng các loại thực phẩm giàu Omega 3

Việc Sửa sang các chất béo acid omega 3 sẽ giúp da được bền bỉ và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi , cá thu , cá trích… tuy nhiên , các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm ( cái có khả năng không nhìn thấy trên bề mặt ) sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Bởi thế , việc ăn cá hồi hay dùng sản phẩm collagen  cá hanamai sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và canh gác collagen cho bạn".

Khắc phục được nhược điểm của cả việc Sửa sang collagen trực tiếp và gián tiếp bằng thực phẩm này bằng cách sử dụng sản phẩm Sửa sang collagen tự nhiên là biện pháp được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Sản phẩm Sửa sang đảm bảo được cả hai tiêu chí quan yếu là giúp Sửa sang được lượng collagen cấp thiết mỗi ngày giúp da căng sáng , săn chắc , trơn nhẵn đồng thời nó cũng giúp tiện tặn thời kì , tiền nong rất nhiều cho người dùng.

Sử dụng đều đặn một lọ collagen…………. Mỗi ngày giúp làn da săn chắc , căng mịn tự nhiên , chống lão hóa , ngăn ngừa nếp nhăn và làm giảm tác động khô sạm hiệu quả.

Tin đăng cùng chuyên mục