Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Công năng làm đẹp cho làn da bạn bằng Collagen thật tuyệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V080155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
04/08/2017
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Có những tác dụng phụ cần lưu ý:

Mức canxi cao

Collagen viên thường được chiết xuất từ các nguồn thuỷ sản , chẳng hạn như sụn cá mập và da cá , chứa một lượng lớn canxi , có thể làm tăng đáng kể nồng độ canxi. Lan tràn thặng dư canxi trong cơ thể có thể gây ra táo bón , đau xương , mệt mỏi , buồn nôn , nôn và nhịp tim thất thường. Uống tu bổ canxi cùng với các loại viên collagen cần thận trọng.

Dị ứng

Dị ứng là một tác dụng phụ của việc tu bổ collagen bằng sản phẩm yến mạch tự nhiên quaker. Dị ứng xảy ra như một đặc tính thất thường của hệ miễn dịch kháng cự các chất gây dị ứng , chẳng hạn như thực phẩm , thuốc và các chất tu bổ. Collagen trong các thực phẩm tu bổ , chiết xuất từ cá và các nguồn thuỷ sản , hay trong trứng có thể gây ra dị ứng.

 

bốc mùi hôi thối

Một số thực phẩm hay sản phẩm Transino Whitening 240 Viên tu bổ collagen có thể để lại bốc mùi hôi thối trong miệng. Uống nước ép trái cây cùng với các loại thực phẩm tu bổ collagen có thể giấu được bốc mùi hôi thối này , song các loại nước ép trái cây như cam , táo , nho và cà chua , có thể làm giảm công hiệu của thực phẩm tu bổ collagen. Việc tu bổ và kích thích cơ thể tạo collagen là cần thiết , và dù những ích lợi của thực phẩm collagen rất quyến rũ , nhưng vẫn chưa được xác định bởi các chuyên gia , và cần chú ý những tác dụng phụ có thể đi cùng.

Với công thức hoàn hảo 5 trong 1 : Collagen , Gien( chiết xuất từ cá hồi ) , Coenzym Q10 , Chondroitin ( chiết xuất từ sụn vi cá mập mạp ) , Bột quả Cherry. Giúp chống nhăn , chống thâm nám. Giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da.

 

Collagen giúp chống nhăn và tăng độ đàn hồi cho da

Gien( chiết xuất từ cá hồi ) giúp trẻ hóa từ bên trong ra bên ngoài , xóa nếp nhăn song song giúp cho cơ thể khỏe mạnh

Cũng như sản phẩm collagen  cá hanamai Co. Q10 giúp da trắng sáng , cải thiện thâm nám , chống nhăn. Song song tốt cho tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh

Chondroitin( chiết xuất từ sụn vi cá mập ) giúp cho da không bị bóng nhờn và không chảy xệ. Về mặt sức khỏe giúp giác mạc mắt không bị khô , tốt cho mắt và cơ khớp gối

Bột quả cherry có nhiều vitamin C giúp cho da không bị khô và xóa các nếp nhăn.Đồng thời là đường dẫn để 4 hoạt chất còn lại thu nhận một cách tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục