Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Da dầu dùng kem trị nám có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V058161
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
01676968056
Địa chỉ
110, Cách Mạng Tháng 8,Hồ Chí Minh, Quận 3
Nội dung chi tiết
Trong số tất cả các loại da, có lẽ nhờn sắc tố da cần được chăm sóc và quan tâm. Nếu bạn có niềm tin rằng tất cả các loại kem đặc biệt có thể chữa nám nám hiệu quả cho làn da dầu, bạn nên có thể làm quen với thực tế rằng kem trị nám cho da nhờn cũng có thể gây ra nám và gây hại cho da. Tránh kem, những thói quen xấu và thời gian không nên sử dụng kem cho sắc tố da điều trị da nhờn? Hãy để mình đi qua những lưu ý khi sử dụng các loại kem trị nám cho da nhờn ẩn da nám!
Không sử dụng các loại kem cho sắc tố da dầu không rõ nguồn gốc
Da dầu là loại da rất nhạy cảm dễ bị nám, vì vậy bạn không nên sử dụng kem không rõ nguồn gốc để điều trị nám da nhờn. Kem không rõ nguồn gốc có thể chứa các thành phần có hại hoặc gây dị ứng cho da nhờn.
Hư hỏng làn da trở nên yếu kém, không đủ sức đề kháng chống lại các tác động tiêu cực đến môi trường như ánh nắng mặt trời, gió, bụi, ... Trong khi đó, các sắc tố sẫm trên da không chỉ sử dụng hạn chế sau khi kem, nhưng cũng có thể tăng nhanh hơn. Nám da do đó cũng trở nên nghiêm trọng hơn. Lưu ý thông tin kỹ thuật đặc biệt quan trọng trên chiếc xe của sự lựa chọn để điều trị kem trị nám. Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, thành phần có lợi cho da và có thể điều trị nám da nhờn. Có được đi với tất cả các loại bàn tay kem sắc tố của da lành, "truyền miệng", trôi nổi trên thị trường ..
 Chống lại các loại kem cho nám da nhờn
Nghĩ rằng kem tự làm là an toàn nhất? Như bạn có toàn quyền kiểm soát các nguồn tài nguyên vật liệu được sử dụng? Điều này có thể đúng, nhưng không có nghĩa là các công thức là tỷ lệ chính xác và chuẩn.
Trong thực tế, không có cơ sở khoa học để kiểm tra các thành phần kết hợp các thành phần để điều trị sắc tố của kem da bạn đang sử dụng là chính xác, không tạo ra một hợp chất có thể gây hại cho da. Hai vật chất ôn hòa, nhưng nếu các thành phần có yếu tố "kỵ nhau" khi gặp nhau sẽ tạo ra độc tố không phải là hiếm
Dù bạn lựa chọn hai loại vật liệu được cho là lành tính, đó là nghi ngờ rằng khi kết hợp đã tạo ra một hỗn hợp an toàn cho da. Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ tài liệu, xin vui lòng xem xét cẩn thận các thành phần của chúng tôi để đảm bảo nó là "người bạn tốt" của làn da.
Ví dụ, chanh được coi là có khả năng trị nám tốt cho da nhờn vì sau một thời gian sử dụng, bạn có thể thắp sáng khu vực của sự đổi màu. Bản chất của sự thay đổi này là các mô mỏng ở vùng sắc tố da nên trông giống như mắt thường có thể nhìn thấy làn da sáng bóng. Nhưng thực tế của khối u ác tính đã không được loại bỏ. Lemon sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với các vật liệu tái tạo da khác. Da khô chanh có thể được kết hợp với mật ong để cân bằng lại độ ẩm. Tuy nhiên, lưu ý rằng tỷ lệ của chanh và trộn các thành phần để chuẩn bị không quay trở lại, số lượng vôi là không tốt, nhưng rất nhiều mật ong để làm tắc nghẽn lỗ chân lông, làm cho da dầu trở nên tồi tệ hơn.
 Sử dụng đúng loại kem trị nám cho da nhờn điều trị da nám da
Để chữa bệnh sắc tố da nhờn, giữ cho da sạch sẽ, rõ ràng xăng để đi trong kem dưỡng da dễ dàng hơn và phát huy tác dụng tốt nhất cho vết. Nếu bạn sử dụng kem để điều trị da khô cho sắc tố da, da bạn sẽ vô tình cung cấp một lượng lớn dầu mà sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông làm tắc nghẽn. Lý tưởng nhất, bạn có làn da mà bạn chỉ định bây giờ là trong những điều kiện, ẩm ướt hoặc nhờn bóng mất tích để lựa chọn đúng loại hình dạng mặt nạ.
Lưu ý cần tránh khi sử dụng kem trị nám cho da nhờn:
- Áp dụng kem quá dày: Da dầu có thể làm tắc nghẽn và không thở nên càng không hiệu quả.
– Thích đắp kem trị nám bất cứ lúc nào: Sự hiểu lầm này chắc chắn sẽ gây tổn hại cho làn da của bạn. Có lần bạn nên tránh không bôi kem, như đường trước khi tiếp xúc với bụi và ánh nắng. Hoặc kết thúc kem và đi đầu bếp ...
- Chỉ cần thoa kem trị nám là đủ: Bạn có nghĩ rằng sau khi chỉ cần rửa kem là không đủ. Kem dưỡng ẩm cho da dầu là cần thiết sau khi áp dụng kem dưỡng da.
Đừng để kem trị nám trở thành "con dao hai lưỡi" từ bạn. Chia sẻ kinh nghiệm điều trị nám cho da nhờn rất hữu ích cho bạn đọc và xem nhé.

Nguồn: My Pham Sakura

 

Tin đăng cùng chuyên mục