Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Da dầu trắng hồng với kem dưỡng trắng da

Thông tin mua bán
Mã tin
V071339
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2016
Hết hạn
28/04/2017
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, quận 3, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Da bị bắt nắng, rám nắng luôn là nỗi kinh hoàng của phái đẹp khi hè về. Hiện nay đã có khá nhiều biện pháp như mặc áo chống nắng, dùng kem chuyên trị để chị em bảo vệ làn da của mình. Sử dụng mặt nạ tự nhiên, nhất là mặt nạ dạng kỳ (scrub), là một trong những biện pháp hiệu quả như thế. Đây cũng là phương pháp an toàn cho những ai có làn da dầu, dễ bóng nhờn và nhạy cảm trong mùa hè. Cùng kem duong trang da tìm hiểu khám phá ngay bạn nhé!
Sau đây là một số mặt nạ cực hiệu nghiệm, giúp những người có da dầu đánh tan, xóa mờ vết rám nắng.
1. Mặt nạ chanh – đường
Được coi là loại mặt nạ dạng kỳ đánh tan vết rám nắng tốt nhất cho da dầu, mặt nạ chanh – đường được rất nhiều người lựa chọn.
Cách làm:
Đổ một lượng đường vừa đủ ra bát, vắt chanh vào rồi nhẹ nhàng chà đều hỗn hợp lên mặt theo đường tròn, rửa sạch mặt sau 15 phút. Bạn có thể thoa loại mặt nạ này cho những vùng da khác trên cơ thể. Vậy cùng kem dưỡng da ban đêm chăm chút làn da cho mình chị em nhé!
2. Vỏ cam và sữa
Chuẩn bị:
-  Vỏ cam sấy hoặc phơi khô rồi xay nhỏ.
-  Sữa thô (raw milk)
Cách làm:
Cho sữa thô vào vỏ cam với lượng vừa phải rồi đắp lên vùng da bắt nắng. Đợi cho lớp mặt nạ khô hẳn rồi rửa sạch bằng nước ấm. Vỏ cam sẽ giúp da bạn sáng hơn trong khi sữa có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da.
 
Tin đăng cùng chuyên mục