Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady

Thông tin mua bán
Mã tin
V055906
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
566
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady
 
 
Beauty Lady là thực phẩm chức năng giúp người béo lấy lại vóc dáng thon gọn, nhờ vào tinh chất chanh tươi kết hợp với mật ong.
 
Thừa cân béo phì được xem là mối quan tâm hàng đầu của xã hội, gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Để giảm cân thành công điều quan trọng là bạn phải chọn được cách giảm cân phù hợp và khoa học, bao gồm dinh dưỡng và luyện tập. Tuy nhiên, nếu muốn nhanh chóng giảm đi được những khối mỡ dư thừa xấu xí, sở hữu vóc dáng thon, vòng eo đẹp quyến rũ, bạn cần sử dụng thêm TPCN hỗ trợ giảm cân Beauty Lady.
 
 
 
Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady
 
 
Bạn biết gì về TPCN Beauty Lady?
Beauty Lady là thực phẩm chức năng giảm cân nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chiết xuất từ mật ong và chanh cùng nhiều thành phần tự nhiên khác. Có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo, giảm cảm giác đói giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.
 
 
 
Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady
Đặc biệt, Beauty Lady  đã đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được bộ y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.
 
Thành phần chính có trong Beauty Lady
Beauty Lady được chiết xuất từ 100% từ mật ong và chanh giúp giảm cân hiệu quả mà không không cần lo lắng đến các vấn đề sức khỏe.
 
Chanh: Có chứa hàm lượng vitamin C rất lớn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đồng thời đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh hơn. Nhờ đó, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn.
 
 
 
Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady
Mật ong: Có chứa nhiều chất dinh dưỡng như photpho, can-xi, ma-giê, một số loại axit và enzim... có tác dụng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động nhanh hơn, thúc đẩy quá trình tiêu thụ thức ăn một cách nhanh chóng, ngăn chặn quá trình tích tụ của chất béo trong cơ thể.
 
 
 
Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady
 
 
Công dụng giảm cân vượt trội của Beauty Lady
- Giảm sự thèm ăn, giảm hấp thu chất béo, từ đó giúp ngăn hình thành mỡ mới, giúp cơ thể bạn giảm sự hấp thu và tổng hợp chất béo.
 
- Giúp tăng cường đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo hiệu quả, phù hợp với người mập lâu năm, áp dụng nhiều cách mà chưa thành công.
 
- Có dụng lợi tiểu, giải độc, giúp da dẻ đẹp hơn, không bị chảy sệ, nhăn nheo sau khi giảm cân.
 
- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa và đem lại giấc ngủ ngon.
 
- Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, không gây ra tác dụng phụ và người dùng sau khi ngừng sử dụng sản phẩm sẽ không bị phụ thuộc hoặc tăng cân trở lại.
 
 
 
Dáng thon, eo đẹp với Beauty Lady
 
 
Cách sử dụng Beauty Lady hiệu quả
Mỗi ngày uống 1 viên (trước hoặc sau khi ăn sáng). Dùng sản phẩm cho tới khi nào bạn đạt được cân nặng vừa ý thì chỉ cần duy trì 1 viên/tuần. Trong quá trình dùng Beauty Lady, bạn nên kết hợp với luyện tập hợp lý và ăn uống khoa học sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân được nhanh hơn. Đặc biệt, sau 8 giờ tối, bạn không nên ăn bất cứ thực phẩm nào để tránh mỡ thừa tích tụ khiến cân nặng tăng đột biến. Mỗi sáng uống thật nhiều nước và dành 20 phút đi bộ, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ có được vóc dáng thon thả với số đo ba vòng đẹp như ý.
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Để mua sản phẩm giảm cân cao an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo tại: http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
 
Chúc các bạn giảm cân thành công để tự tin hơn trong cuộc sống!
Tin đăng cùng chuyên mục