Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Địa chỉ có nhiều phương pháp thẩm mỹ an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V088220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong xã hội không ngừng phát triển, khi dần bớt đi nỗi lo thường nhật về cơm áo gạo tiền, chúng ta đã bắt đầu có ý thức cao hơn với việc hoàn thiện vẻ đẹp hình thức con người. Kim Hospital đã trở thành địa bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc quen thuộc giúp nhiều người hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp.
 
Theo thống kê tài chính của ngành công nghiệp thẩm mỹ, hàng năm chi phí dành riêng cho làm đẹp của mỗi người không ngừng tăng, tại nhiều nước con số này có thể chiếm tới 40% – 50% số tiền họ kiếm được hằng tháng để mua mỹ phẩm, chăm sóc cơ thể và phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Đường phố hiện nay tràn ngập nam thanh nữ tú đẹp rạng ngời, ăn mặc thời trang. Họ sửa mũi, sửa mắt, căng da mặt,… Việc phát triển như vũ bão của nhiều bệnh viện và trung tâm giải phẫu thẩm mỹ, ngành giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc đã được nâng lên tầm nghệ thuật.
 
Giới thiệu Kim Hospital (1)
Việc phát triển như vũ bão của nhiều bệnh viện và trung tâm giải phẫu thẩm mỹ, ngành giải phẫu thẩm mỹ đã được nâng lên tầm nghệ thuật.
 
Giới thiệu bệnh viện Kim Hospital
Khi làn sóng thẩm mỹ lan tới Việt Nam và đạt được những thành công nhất định, xã hội ta đã có cái nhìn thiện cảm hơn đối với loại hình này. Tính trung bình mỗi thành phố lớn cũng có từ 2 đến 3 bệnh viện thẩm mỹ, và hàng trăm thẩm mỹ viện lớn nhỏ.
>> Tin thêm: trị bọng mỡ mắt
Sự phát triển quá nhanh của các cơ sở thẩm mỹ ở nước ta ngoài lợi ích đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của mọi người còn nảy sinh vấn đề quản lý về tiêu chuẩn chất lượng nhằm hạn chế tối đã những hậu quả đáng tiếc.
 
Giới thiệu Kim Hospital (2)
Kim Hospital vị trí tọa lạc ngay tại Quận 1 trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
 
Là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ quen thuộc giúp nhiều người thực hiện giấc mơ làm đẹp.
 
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim, địa chỉ thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao từ hơn 15 năm qua là sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng trên cả nước. Quy mô Bệnh viện được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, vị trí tọa lạc ngay tại Quận 1 trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu).
 
Bệnh viện hiện đã khai trương thêm cơ sở 2 tại địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh. Vẫn với mục tiêu đặt chất lượng dịch vụ hoàn hảo làm tiêu chí hàng đầu, cơ sở 2 ra đời đã tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng gần xa đều được tiếp cận với các dịch vụ thẩm mỹ Kim.
 
Việc đi lại, liên hệ, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đã không còn là vấn đề nan giải cho những khách hàng ở xa như trước. Đặc biệt, việc mở rộng thêm chi nhánh bệnh viện một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và uy tín của bệnh viện thẩm mỹ Kim.
 
Giới thiệu Kim Hospital (3)
Cơ sở 2 của bệnh viện tại địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh
 
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn và lên lịch hẹn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện phục 24/24 luôn sẵn sàng giải mọi đáp thắc mắc của bạn. Không chỉ với đối tượng khách hàng trong nước mà cả với khách hàng ở nước ngoài, thẩm mỹ Kim Hospital tự hào là điểm đến tin cậy, chất lượng.
 
Bệnh viện luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thăm khám, tư vấn và điều trị. Khách hàng có thể kiểm chứng và hoàn toàn yên tâm với chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ điều trị; máy móc trang thiết bị hiện đại; chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tận tình khi đến tham quan tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim.
 
Các dịch vụ thẩm mỹ của bệnh viện Kim
Phẫu thuật thẩm mỹ
– PHẪU THUẬT NÂNG MŨI: Nâng mũi S line 3D, Nâng mũi S line 3D, Nâng mũi Hàn Quốc, Thu nhỏ đầu mũi, Cắt cánh mũi
 
– THẨM MỸ MẮT: Nhấn mí mắt Hàn Quốc, Lấy mỡ mí mắt, Phẫu thuật mắt Midface, Phẫu thuật mở rộng khóe mắt
 
– PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC: Nâng ngực nội soi, Nâng ngực chảy xệ, Thu nhỏ quầng vú, Nâng ngực túi giọt nước, Dịch vụ nâng ngực
 
– THẨM MỸ CĂNG DA: Căng da mặt, Căng da trán, Căng da cổ, Căng da bụng, Căng da mặt bằng laser
 
– PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT: Gọt mặt V line 3D, Hạ gò má cao, Độn cằm V line, Chấn thương hàm mặt, Gọt cằm V line Hàn Quốc
 
– THẨM MỸ HÚT MỠ: Hút mỡ bụng không phẫu thuật, Hút mỡ cằm, Hút mỡ mông, Hút mỡ đùi, Hút mỡ mặt
 
– PHẪU THUẬT CHỈNH NHA: Phẫu thuật hàm móm BSSO, Phẫu thuật hàm vẩu, Phẫu thuật hàm hô, Chữa cười hở lợi, Chữa khớp thái dương hàm
 
– TRẺ HÓA DA: Trẻ hóa da bằng Thermage, Trẻ hóa da bằng mỡ tự thân, Xóa nếp nhăn bằng Botox, Căng da mặt bằng chỉ vàng, Làm đầy rãnh nhăn bằng Filler.
 
Giới thiệu Kim Hospital (4)
Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
 
Thẩm mỹ không phẫu thuật
– Nâng mũi không phẫu thuật
 
– Nâng ngực không phẫu thuật
 
– Trẻ hóa bàn tay bằng Filler
– Thẩm mỹ phụ khoa
 
– Độn cằm không phẫu thuật
 
– Hút mỡ không phẫu thuật
 
– Nâng cơ thon gọn cơ thể
 
– Triệt lông hiệu quả.
 
Giới thiệu Kim Hospital (5)
Nâng mũi không phẫu thuật
 
Điều trị da
– ĐIỀU TRỊ MỤN: Trị mụn bọc, Trị mụn cám, Trị mụn đầu đen, Trị mụn mủ, Trị mụn trứng cá
 
– ĐIỀU TRỊ NÁM: Điều trị nám hỗn hợp, Điều trị nám mảng, Điều trị nám sâu
 
– ĐIỀU TRỊ SẸO: Điều trị sẹo thâm, Điều trị sẹo mụn, Điều trị sẹo lồi, Điều trị sẹo rỗ, Điều trị sẹo thâm.
 
Nha khoa thẩm mỹ
– Niềng răng thẩm mỹ
 
– Bọc răng sứ thẩm mỹ
 
– Trám răng thẩm mỹ
 
– Nha khoa trẻ em
 
– Cấy ghép răng Implant
 
– Tẩy răng trắng
 
– Nhổ răng khôn
 
– Nha khoa tổng quát.
 
Giới thiệu Kim Hospital (6)
Kim Hospital đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc giúp nhiều người hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp
 
 
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước trong suốt hơn 15 năm nay. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành với các bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp.
Tin đăng cùng chuyên mục