Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dược mỹ phẩm Gamarde

Thông tin mua bán
Mã tin
V058805
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2015
Hết hạn
30/11/2015
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ADCHCM
Điện thoại
0986501219
Địa chỉ
21-23 Nguyễn Biểu P1 Q5
Nội dung chi tiết

PHỤC HỒI LÀN DA LÃO HÓA

Da bị lão hóa cùng với thời gian do tác động của các nguyên nhân bên trong như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, sinh nở, thay đổi hoocmoon, tiền mãn kinh và những yếu tố bên ngoài như khói bụi, ánh nắng, nhiệt độ và độ ẩm thấp.

Biểu hiện của quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện từ tuổi 25 hoặc sớm hơn tùy vào chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt có điều độ hay không. Thiếu độ ẩm cùng với tác động của ánh nắng, lớp sợi Collagen và Elastin nâng đỡ tầng biểu bì bị gãy vỡ khiến da xuất hiện nếp nhăn và giảm độ đàn hồi. Trên da sẽ xuất hiện những nếp nhăn li ti mà mắt thường không nhận biết được. Dần dần, các nếp nhăn hằn sâu thêm, da trở nên nhão, chảy xệ, bọng mắt cũng xuất hiện.

Có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc gia từ khi còn trẻ. Quá trình chăm sóc da kiên trì giúp duy trì vẻ tươi trẻ của làn da và bảo vệ da khỏi các thương tổn do các tác động từ môi trường. Bạn hãy chăm sóc da ngay khi chưa nhìn thấy nếp nhăn nào xuất hiện.

Nếu bạn nhìn thấy nếp nhăn trên khuôn mặt, da bạn đã bị tổn thương sâu. Lúc này, bạn cần dùng tới các sản phẩm đặc trị cho da lão hóa. Gamarde giúp bạn phục hồi lại độ ẩm, độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ cho làn da với bộ sản phẩm chống lão hóa Près-Âge, bao gồm:

1. Serum dưỡng đêm chống nhăn, chống lão hóa: cung cấp các tinh chất thiết yếu cho da, dưỡng ẩm sâu, hàn gắn lớp sợi Collagen và Elastin, giúp da lấy lại độ đàn hồi. Các nếp nhăn mờ dần. Da săn chắc hơn làm giảm các vùng da chảy sệ.

2. Kem đắp mặt nạ chống nhăn, chống lão hóa: cung cấp thêm độ ẩm, chất dinh dưỡng để tăng tốc quá trình hàn gắn các tổn thương, tái tạo và phục hồi da, tăng hiệu quả của Serum chống nhăn chống lão hóa.

3. Kem dưỡng phục hồi, chống lão hóa ngày và đêm: dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất, duy trì môi trường lý tưởng cho da để da phục hồi trang thái tươi trẻ, đồng thời là hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.

4. Kem dưỡng phục hồi, chống lão hóa mắt và môi: tăng cường dưỡng chất đặc trị cho các vùng da bị lão hóa sâu như vùng da dưới mắt và môi, giúp giảm nếp nhăn, phục hồi độ căng mịn cho da. 

Để giúp đặt hiệu quả mong muốn, bạn hãy sử dụng đầy đủ bộ sản phẩm và theo thứ tự từ (1) đến (4) nhé. Quá trình khắc phục bao giờ cũng khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn là quá trình duy trì. Do đó, bạn cần kiên trì sử dụng để thấy được hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng. Sau khi da được phục hồi, bạn hãy tiếp tục sử dụng để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Các sản phẩm của Gamarde đều được chứng nhận 100% tự nhiên, thích hợp cho da nhậy cảm và phụ nữ có thai. Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ 04.8585.4545.

Tin đăng cùng chuyên mục