Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dưỡng thể I Want Luxman Cathy Doll, hương nước hoa ngọt ngào, sang trọng, da trắng mềm mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122173
Giá
129.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thương hiệu mỹ phẩm Cathy Doll vừa cho ra một dòng dưỡng thể mới mang tên I Am Single Love Phelotion. Với bốn loại hương nước hoa khác nhau, dành cho những người độc thân ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

Dưỡng Thể Nước Hoa I Want Lux Man là một trong bốn loại hương của dòng mỹ phẩm này. Không chỉ nuôi dưỡng da mềm mại, trắng sáng mà còn tạo nên sự quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào cho chị em.

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi quý cô không thể bỏ lỡ.

 

Dưỡng thể I Want Lux Man Cathy Dol, hương nước hoa ngọt ngào, sang trọng, da trắng mềm mịn

 

Dưỡng thể nước hoa I Want Lux Man có mùi hương trang nhã, quý phái, đầy ngọt ngào. Chất Pheromone kích thích tố nữ, phát ra tín hiệu kiểu quý cô sang trọng, lôi cuốn các chàng trai hấp dẫn lại gần bên một cách không thể chối từ. 

Chất lotion mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da với công nghệ Liquid Crystal Base dễ thoa và không bết dính. Từ đó nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chỉ với một lượng kem nhỏ thôi cũng đã tạo ra hương thơm dài lâu, thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, thành phần Vitamin E bổ sung độ ẩm hoàn hảo, giữ làn da luôn được mềm mại, ẩm mượt suốt ngày dài. Đồng thời, chống lại gốc tự do, nhẹ nhàng tẩy da chết, loại bỏ lớp tế bào già cỗi sần sùi. Mang lại sự tươi mới, trẻ trung, trắng sáng rạng rỡ, căng tràn sức sống chưa từng có cho làn da của bạn.

Kem dưỡng thể nước hoa I Want Lux Man thực sự là một sản phẩm chăm sóc toàn thân tuyệt vời. Rất phù hợp khi chị em tham gia những buổi tiệc tùng, họp mặt trang trọng. 

 

Cathy Doll I Want Lux Man, dưỡng thể hương nước hoa giữ ẩm tự nhiên, da trắng toàn thân

 

Bất kể bạn thuộc giới tính nào, bạn bao nhiêu tuổi, hãy tự tin thể hiện con người mình cùng Cathy Doll Love Phelotion – I Want Lux Man. Bí quyết tạo nên sự nổi bật với nét đẹp thu hút riêng từ chính con người bạn.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật…

3. Giá bán:

+ Giá Niêm Yết: 149.000 đồng/túyp. Giá Khuyến Mại: 129.000 đồng/túyp.

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sử dụng sau khi tắm, lấy một lượng vừa đủ thoa lên người, massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, đồng thời mùi hương sẽ được lưu giữ lại trên cơ thể lâu hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục