Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dưỡng tóc mỗi ngày với xịt dưỡng tóc Dessange cho tóc sơ rối

Thông tin mua bán
Mã tin
V089836
Giá
220.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2016
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Megavita Việt Nam
Điện thoại
0909469247
Địa chỉ
46 đường 3/2 phường 12, quận 10, TPHCM
Nội dung chi tiết

“Cái răng cái tóc là góc con người” vì vậy trong chăm sóc sắc đẹp thì mái tóc là phần không thể bỏ qua. Một người sẽ có nét quyến rũ đặc biệt nếu có một mái tóc đẹp, mái tóc góp phần thay đổi khuôn mặt của một người , một mái tóc đẹp sẽ làm cho khuôn mặt trông thu hút, tạo ra 1 đẳng cấp hoàn toàn khác. Chỉ cần nhìn vào mái tóc là có thể đánh giá phần nào cuộc sống của một người. Với một mái tóc bóng mượt bồng bềnh chứng tỏ bạn là người thường quan tâm chăm sóc cho cơ thể cũng như việc làm đẹp, điều đó cũng phản ánh được điều kiện sống của bạn có sung sướng không hay làm lụng vất vả.

Để mái tóc khô trở nên óng mượt bồng bềnh trong mọi điều kiện thời tiết thì bạn cần một sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện . Giới thiệu đến bạn xịt dưỡng tóc tốt tốt nhất xuất xứ từ Pháp nuôi dưỡng mái tóc của bạn mỗi ngày, sản phẩm nổi tiếng được các trung tâm làm tóc tin dùng.

 

 

xịt dưỡng tóc tốt nhất có những công dụng gì?

Xịt dưỡng tóc dessange với Tầng trên được phủ vào tầng biểu bì của tóc, làm cho tóc bóng, đầy đặn và phục hồi tóc xoăn, tóc hư tổn, chăm sóc tạo cho tóc có sự mềm mại, đàn hồi.

+ Nhỏ gọn, xinh xinh, giúp bạn gái có thể bỏ túi mang theo rất tiện dụng nhé.

+ Bảo vệ và làm sáng bóng, nổi bật mái tóc của bạn

+ Tầng dưới điều chỉnh cân bằng độ pH của da đầu, duy trì màu sắc cho tóc khi uốn hoặc nhuộm tạo cho tóc gợn sóng một cách tự nhiên và có tác dụng bảo vệ tóc tránh bị tổn thương do tác dụng của Provitamin Axit Amino.

+ xit duong toc thẩm thấu nuôi dưỡng tóc mỗi ngày, tăng cường chăm sóc nhanh chóng cho tóc bị mất độ bóng tự nhiên.

+ Màu vàng cho tóc khô, sơ và rối: với các thành phần dầu jojoba, pro-vitaminB5, Vitamine E tập trung phục hồi tóc khô yếu, và độ bóng của tóc.

+ Tóc được nuôi dưỡng mạnh mẽ và bảo vệ khỏi thiệt hại gốc tự do do thiếu vitamin E.

+ Màu hồng cho tóc nhuộm: giúp giữ màu và làm sống lại màu sắc bạn đã nhuôn. Cung cấp vitamin B5. Vitamin E, acid amin giữ cho tóc bóng mượt và chắc khỏe.

+ Giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe sản phẩm được các thợ làm tóc nổi tiếng khuyên dùng.

Thương hiệu: Dessange

Xuất xứ: Pháp

Lắc trước khi xịt

Tin đăng cùng chuyên mục