Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Em không muốn bị gọi là “cá mắm” nữa đâu!

Thông tin mua bán
Mã tin
V050918
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Em không muốn bị gọi là “cá mắm” nữa đâu!
 
 
 
Em không muốn bị gọi là “cá mắm”, “ròm”, “cá khô” hay đại loại như vậy nữa, em đã quyết tâm tăng cân nhưng rất khó khăn nhưng em đã tìm ra được “con đường” cho mình và đã thành công.
 
Chào báo phunukieuviet.com!
 
Em tên là Minh Khôi, năm nay 17 tuổi đang học năm cuối cấp 3 tại Kiên Giang. Em đã đọc rất nhiều bài tâm sự, chia sẻ trên trang web của phunukieuviet và em cũng muốn chia sẻ câu chuyện về hành trình tăng cân của mình cho mọi người có thêm động lực để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Em là cô bé được mọi người nhận xét cao, da ngăm đen và rất rất gầy. Gia đình em không ai gầy như em cả (chắc là em bị đột biến gen) chính điều đó làm mẹ em rất lo lắng và hay bồi bổ cho em rất nhiều, cứ nghe bác hàng xóm hay họ hàng ai chỉ cách nào hay là mẹ em cũng về nấu cho em ăn nhưng từ khi mà em biết suy nghĩ và nhớ lại thì thức ăn mà em ăn nó như âm thanh đi qua tai này và lọt qua tai kia, em vẫn vậy không có da có thịt được tí nào.
 

Em không muốn bị gọi là “cá mắm” nữa đâu!
Ảnh minh họa
Với người nặng có 42 kg, cao 1m65 như em, tăng cân gần như là một động lực để em ăn nhiều, ngủ nhiều, ăn tối nhiều để tăng nhưng đâu cũng vào đó. Tủ lạnh nhà em cũng không bao giờ hết đồ ăn vặt nhưng điều nghịch lý là gia đình em lại cứ tăng cân còn em thì không nhích lên được gram nào cả. Đúng buồn luôn!.
 
Cái thân hình gầy guộc và mong manh của em cũng mang lại cho em rất nhiều phiền phức như em hay bị bọn bạn gọi là “cá mắm”, “con ròm”, “cây xào chọc…”, “hươu cao cổ”… nhiều lúc em tức anh ách vì em có muốn sống trong thân hình như cây tre di động vậy đâu.
 
Em chắc cũng sẽ “thỏa hiệp” với thân hình của mình, cam chịu “sống chung với lũ” nếu như mẹ em không lo lắng rằng con gái đã học năm cuối cấp rồi sợ thân hình gầy còm không đủ sức khỏe luyện thi Đại hoc. Thế là mẹ em quyết định đưa em đi kiểm tra tại Trung tâm dinh dưỡng tại Sài Gòn.
 
Thì ra nguyên nhân tại sao em cứ ốm o, gầy còm như vậy là cơ thể em hấp thu dinh dưỡng rất kém, cơ thể không nhận được nhiều chất dinh dưỡng dẫn đến cơ thể thiếu chất, nên dù em ăn đủ chất nhưng tình trạng cơ thể vẫn không thay đổi.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục