Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Gầy…đâu phải là tội!

Thông tin mua bán
Mã tin
V050930
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Gầy…đâu phải là tội!
 
 
 
Nếu như béo là nổi khổ tâm đối với bạn thì với tôi đó là cả một niềm ao ước, bởi khoảng chục năm lại đây là tôi chỉ sở hữu một thân hình còm nhom, đi đâu, gặp ai cũng bị hỏi «Sao gầy thế, đói ăn hay sao? Nhìn như người nghiện… »
 
Đó là tâm sự của chị Kim Chi ở Hà Tĩnh
 
Đã gần ba mươi,ở quê cái tuổi của tôi được xem là đã lứa lỡ thì, ở cái tuổi mà bạn bè đã an bề gia thất, con cái đề huề, thì tôi vẫn một hình một bóng, không có lấy một người để được đưa đón.
 
Bởi…tôi quá gầy!
 
Nhiều lúc tôi không dám nhìn mình trong gương, bởi nếu nhìn tôi không thể tin được đó lại là mình, nhiều khi muốn thay đổi cách ăn mặc một tí thì lại không biết phải mặc như thế nào cho nó gọi là đẹp, lục tung cả tủ quần áo cũng không kiếm được một bộ mặc vào cho nó gọi là có da có thịt được. 35kg! Khi mà người ta nghe con số này, người ta sẽ nghĩ đến trọng lượng của một cô bé trung học, chứ không ai nghĩ đó là trọng lượng của một cô gái trưởng thành như tôi.
 
Gầy …đâu phải là tội !
Tự ti vì mình quá gầy - Ảnh minh họa
 
Chắc là bạn cũng bất ngờ lắm vì cái cân nặng của tôi, tôi biết điều đó và tôi cũng dám tin vào điều đó đâu. Bởi,ngày trước tôi đâu có như vậy đâu, trước đây tôi cũng như bao bạn bè cũng trang lứa khác, cũng phơi phơi sức trẻ, sức khỏe và đương nhiên cân nặng không có vấn đề gì, nhưng từ khi tôi vào đại học thì mọi chuyện khác hẳn, cân nặng cứ tụt dần tụt dần, từ 50kg cho đến 35kg là cân nặng hiện tại. Bây giờ thì thầm ước được như bao cô gái trẻ khác,chỉ mong được như họ thôi, tôi không cần xinh đẹp, giàu có hay thứ gì khác, tôi chỉ cần một thân hình đẫy đà, tròn trịa với tôi như thể là đủ rồi.
 
Đôi lúc tự nghĩ cuộc sống này thật bất công, kẻ ao ước thì không được, người không muốn thì lại bị và tôi là một người như thế. Mỗi lần đi ra đường là luôn bị mọi người chú ý, chỉ trỏ, bàn tán những lúc như thế tôi thấy ghét con người biết bao, tôi ước giá như một ngày họ cũng như tôi để họ cảm nhận được cái tủi thân mà người khác đang mang. Vì thế tôi dần trốn tránh mọi người, ở cơ quan tôi cũng chẳng muốn trò chuyện cùng ai, tôi  tự thu mình lại như con ốc, chỉ muốn nằm trong vỏ, chẳng muốn gặp ai.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục