Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Gel lô hội 98 Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel, dưỡng ẩm, phục hồi, da mặt trắng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121913
Giá
58.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thật may mắn vì thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta những nguyên liệu quý giá, đa công dụng. Lô hội (nha đam) là một thần dược, không những tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

VonPreen xin gửi đến bạn Mỹ phẩm Gel lô hội – Aloe Vera 98% Moisture Real Soothing Gel 150ml. 

Chiết xuất 98% từ cây nha đam, sản phẩm chính là sự lựa chọn số một giúp bạn dưỡng ẩm, làm mềm da. Đồng thời, chữa lành các thương tổn, trị thâm nám, sẹo mụn hệu quả. Nhanh chóng cho bạn làn da mềm mại, căng mịn không tì vết. 

 

Gel lô hội Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel 98% dưỡng ẩm làm mềm, trị mụn, da trắng

 

98 Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel được sản xuất tại Hàn Quốc. Có thành phần chủ yếu là chiết xuất lô hội thiên nhiên. Giúp chị em chăm sóc da mặt cũng như toàn thân một cách hiệu quả ngay tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất.

Chị em đã quá quen thuộc với phương pháp dưỡng da từ lô hội. Bởi chất nhầy từ cây rất giàu các chất dinh dưỡng tốt cho da.

Các axit amin và các Vitamin B, C, E trong tinh chất nha đam có khả năng thấm ướt, cân bằng độ PH. Bổ sung nước, duy trì độ ẩm hoàn hảo, giữ da mặt luôn ẩm mượt, mềm mại suốt cả ngày.

Vitamin C kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin. Giúp tái tạo, phát triền tế bào mới thay thế các tế bào cũ. Cũng như loại bỏ hoàn toàn lớp bị bẩn, độc tố, cặn bã sâu trong da. Đồng thời, các thương tổn trên da cũng nhanh chóng được phục hồi, liền sẹo. Cho bạn làn da tươi trẻ, hồng hào, săn chắc, láng mịn không tì vết.

Gel lô hội Welcos Aloe Vera Moisture Real Soothing 98% có thành phần chính là nha đam. Nên sản phẩm có công dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Bởi các chất chống oxy hóa như beta carotene,Vitamin C, E trong lô hội giúp trung hòa các gốc tự do. Từ đó, làm chậm quá trình lão hóa, lấp đầy nếp nhăn, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang. Giảm sắc tố tối màu, kích da trắng sáng lên một cách tự nhiên. Nuôi dưỡng da mặt mịn màng, tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Nha đam còn có khả năng làm se da. Do đó, khi bạn sử dụng Gel thường xuyên, làn da sẽ được se khít lỗ chân lông. Hỗ trợ kiềm dầu nhờn cho da, từ đó trị mụn cũng như hạn chế sự phát sinh của mụn. Cải thiện làn da trùng nhão, sần sùi, sạm đen dần trở nên căng mọng, hồng hào rạng rỡ. 

 

Aloe Vera Soothing Gel 98 150ml, Gel lô hội dưỡng ẩm, trị mụn, làm mềm, dưỡng da trắng mịn

 

Gel có mùi thơm nhẹ nhàng cùng đặc tính giải nhiệt của lô hội. Bạn sẽ có cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái, thư giãn khi gel thẩm thấu vào da. Hoàn toàn phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, với những làn da thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Bên cạnh các công dụng chính cho da mặt, Gel còn có thể dùng để chăm sóc toàn thânchăm sóc tóc,… mà bạn không thể tìm được trong bất kì sản phẩm dưỡng da nào.

1. Xuất xứ: 
+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.
+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.
2. Thành phần: ….
3. Giá bán:
+ Giá Niêm Yết: 58.000 đồng/tuýp
+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 
+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau bước làm sạch da mặt

+ Lấy 1 lượng gel vừa đủ.

+ Thoa lên vùng da cần sử dụng.

+ Tinh chất sẽ ngấm sâu vào da, không gây nhờn dính.

Tin đăng cùng chuyên mục