Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Gel sử dụng cho vùng da bị tổn thương do mụn Mesorstetic

Thông tin mua bán
Mã tin
V089617
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2016
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. GEL PHỤC HỒI CHO DA BỊ TỔN THƯƠNG NHIỀU MỤN DẦU NHỜN
Giá: 3.250.000 VNĐ



Mesoestetic Glycorepair với chức năng tái tạo tế bào, phục hồi nhanh tế bào da bị tổn thương, giảm đau rát và kích ứng sẽ là một “cứu tinh” cho tình trạng da của bạn. Sản phẩm còn có khả năng cần bằng tuyến dầu nhờn, giúp làn da luôn được sạch sẽ, đồng thời còn tái cấu trúc da, giúp da được sáng mụn và chắc khỏe hơn.

Với các loại nhạy cảm, hay những loại da sau điều trị nám, lột tẩy lazer, hay da bị mụn nhiều thường rất mỏng và dễ bị tổn thương, mất khả năng bảo vệ tự nhiên. Khi chịu những tác động xấu từ môi trường ô nhiễm, khó bụi, chất dầu nhờn của da mặt hay hóa chất mỹ phẩm,… tình trạng kích ứng, viêm sưng, ửng đỏ và đau rát sẽ xảy ra, gây nên những tổn thương sâu hơn cho làn da mặt của bạn.

Phục hồi da và tái tạo tế bào chuyên nghiệp

Với một công thức được nghiên cứu chuyên sâu, các dưỡng chất của Gel dưỡng phục hồi da Mesoestetic Glycorepair có khả năng thẩm thấu sâu vào đến lớp hạ bì da, nhanh chóng cung cấp dưỡng chất giúp sữa chữa và tái tạo các tế bào da bị tổn thương, kích thích tế bào mới sản sinh giúp làn mịn màng, chắc khỏe và sáng màu hơn.

Cùng với đó, chúng sẽ làm giảm nhanh các kích ứng, kháng viêm, giảm sưng tấy và giảm cảm giác đau rát hiện có, làm dịu da rất hiệu quả, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và cân bằng cho da mặt.

Ngoài ra, gel dưỡng phục hồi da Mesoestetic Glycorepair còn rất có ích trong việc hỗ trợ kiểm soát tuyến dầu nhờn, giúp da luôn được khô thoáng, ngừa viêm nhiễm và mụn phát sinh.

2. KEM CHỮA SẠCH NÁM TẬN GỐC MESOESTETIC COSMELAN 2
Giá: 7.690.000 VNĐ




Đây là sản phẩm kem giúp trị nám cực kỳ hiệu quả, nhằm đảm bảo duy trì kết quả trị nám, tiếp tục làm mờ nám và vết thâm, giữ cho da luôn tươi sáng.

Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 không chứa các chất tẩy trắng như Hydroquinone mà ngăn ngừa nám mới hình thành bằng cách sử dụng các thành phần như:
– Kojic Acid- ngăn ngừa quá trình hình thành nám,
– Phytic Acid- làm sáng màu da nám.
– Titanium Dioxide – ngăn ngừa tia tử ngoại,
– Vitamin C – ngăn ngừa oxy hóa và chống lại gốc tự do còn giúp tái tạo làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, trẻ lại cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn và sáng hồng.




Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: http://kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/421/my-pham-mesoestetic-1.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục