Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giảm cân là quyết định sáng suốt nhất của tôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V050936
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
755
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giảm cân là quyết định sáng suốt nhất của tôi
 
 
 
Giảm cân thành công làm lòng tự trọng và sự tự tin của tôi tăng lên rất nhiều và tôi cảm thấy tốt hơn hơn bao giờ hết.
 
* Đây là ý kiến cá nhân của khách hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài viết.
 
* Hiệu quả giảm cân khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người.
 
 
 
Giảm cân là quyết định sáng suốt nhất của tôi
 
 
Tên: Nick Guile
 
Tuổi: 22
 
Chiều cao: 1m8
 
Cân nặng trước khi giảm cân: 131 kg
 
Cân nặng sau khi giảm cân: 72 kg
 

Giảm cân là quyết định sáng suốt nhất của tôi
Bước ngoặt khiến Nick Guile quyết tâm giảm cân
 
Tôi luôn luôn là một trong những đứa trẻ lớn nhất trong lớp cho đến khi lên lớp 10, tôi bắt đầu nhận ra như thế nào là người thừa cân. Chỉ với những hoạt động đơn giản hàng ngày như leo cầu thang cũng khiến tôi thở khó nhọc và trọng lượng lớn làm tôi thiếu tự tin. Tôi không muốn trọng lượng chi phối cuộc đời mình vì vậy tôi quyết định đã đến lúc phải thay đổi.
 
Tôi bắt đầu tập luyện để giảm cân vào đầu năm 2011, nửa chừng năm thứ hai của trường trung học. Tôi bắt đầu bằng cách thay đổi thói quen ăn uống của mình và kết hợp tập thể dục vào thói quen hàng ngày của tôi.
 
Khi học trung học tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tránh các lớp thể dục vì nó làm cho tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng khi tôi bắt đầu cố gắng để giảm cân tôi sẽ sử dụng các giờ học thể dục như một cơ hội để đốt cháy calo.
 
Tôi cũng bắt đầu đi bộ mỗi đêm và đăng nhập vô trang web để theo dõi hành trình giảm cân của mình. Tôi bắt đầu tránh đồ uống có đường như soda và cắt đường khỏi đồ ăn vặt trong suốt cả ngày. Tôi cũng có những thay đổi nhỏ như chuyển từ bánh mì trắng và gạo sang gạo nâu và bánh mì nguyên hạt.
 
Đến năm cuối cấp của trường trung học tôi đã mất 41 kg. Tôi tiếp tục giảm cân trong suốt năm thứ nhất đại học và tôi đã giảm thêm 18 kg nữa.
 

Giảm cân là quyết định sáng suốt nhất của tôi
Thách thức lớn nhất của tôi
 
Thách thức lớn nhất của tôi là thay đổi chế độ ăn uống và thói quen ăn đồ ăn vặt. Tôi thực sự thích ăn ngọt như cupcakes và cookie vì vậy bỏ chúng ra khỏi nhà là thách thức giảm cân lớn nhất đối với tôi.
 
Có một vài lần tôi cảm thấy thất vọng vì những tiến triển chậm chạp của mình và không muốn tập luyện nưa. Khi điều này xảy ra, tôi sẽ cho phép mình bỏ qua một ngày và củng cố lại tinh thần để tập luyện chăm chỉ hơn vào ngày hôm sau.
 
Thói quen tập luyện và ăn uống
 
Khi thời tiết tốt, tôi thích đi bộ một vài dặm mỗi đêm. Trong suốt mùa đông tôi chơi trò chơi khiêu vũ trên Nintendo Wii và Tập theo DVD Insanity bất cứ khi nào có thể.
 
Bữa sáng của tôi thường là bột yến mạch hoặc sữa chua Hy Lạp.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục